Phương Thanh bức xúc vì bị Siu Black tố ăn chặn tiền

Google News

Phương Thanh rất bức xúc trước thông tin cô ăn chặn tiền mạnh thường quân giúp đỡ Siu Black trong vụ nợ nần.

Thời gian qua, những tưởng mọi khúc mắc về tiền bạc giữa Siu Black và Phương Thanh đã dần lắng xuống thì mới đây, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ về những câu chuyện ồn ào chưa có hồi kết xung quanh mối quan hệ của 2 người.
Dù đã rất tận tâm giúp đỡ Siu Black trong cơn hoạn nạn thế nhưng Phương Thanh cho rằng bị nói xấu ảnh hưởng tới lòng tự trọng và uy tín của mình.
Phuong Thanh buc xuc vi bi Siu Black to an chan tien
 Phương Thanh và Siu Black thời còn thân thiết.
Trong bức tâm thư của mình, Phương Thanh bức xúc vì bị tố ăn chặn tiền của Siu Black. Cô nêu rõ:
"Cách đây 2 năm vụ chị Siu vỡ nợ.
Ngoài số tiền được giúp ở Nam Quang gần được 150 triệu, Phương Thanh rất sợ phiền phức về tiền nên làm gì cũng có người đếm và làm chứng. Trả cho ai bao nhiêu Phương Thanh đều nhắn tin cho chị Siu (Cần thiết thì tin nhắn trong điện thoại vẫn còn đề phòng chị Siu quên).
Phương Thanh chưa và cũng chẳng nhận thêm bất kể số tiền nào từ các nhà hảo tâm muốn giúp chị Siu (sau đêm nhạc Nam Quang) vì những bất đồng giữa Phương Thanh và chị Siu không thể giải quyết được.
Với Việt kiều Nga như lời hứa ban đầu, khi cho Siu vay thì Siu phải ký hợp đồng vay và bắt buộc Phương Thanh phải ký hợp đồng bảo lãnh.
Phương Thanh đã không ký bảo lãnh vì biết truớc khả năng chị Siu không thể trả được. Tới bây giờ Siu chưa ký, Phương Thanh không ký. Làm gì có tiền của Việt kiều Nga mà trả cho chủ nợ.
Một mối nữa qua sự giới thiệu của một nguời cũng có ý định giúp Siu 2 tỷ để trả nợ. Nếu như Siu chỉ nợ đúng 2,5 tỷ như lúc đầu báo đã đăng tin. Nhưng ngay sáng hôm sau, sau show diễn ở Nam Quang cách đây 2 năm, báo đăng Siu vỡ nợ với con số gần 10 tỷ. Và họ đã rút lại lời hứa giúp đỡ vì không còn thiện chí khi Siu không nói sự thật (có người đứng giữa sự việc này họ làm chứng từ đầu đến cuối). Phương Thanh là người đứng giữa sự việc.
Họ nói giúp Phương Thanh báo có. Họ không giúp nữa thì Phương Thanh phải làm sao? Phương Thanh giúp cho chị Siu có được gì? ngoài tình chị em. Vậy mà chị Siu nói tôi lấy số tiền đó để xài cho riêng mình...".
Theo Phương Thanh, lần này cô không thể im lặng được nữa vì đã bị tổn thương và rất buồn, sự im lặng cũng chỉ có giới hạn của nó. Đồng thời, cô cũng nhắn nhủ đến Siu Black rằng đừng chỉ nghĩ cho riêng mình, đừng "lấy oán báo ơn".
Phương Thanh từng không bỏ rơi Siu Black thì bây giờ cô cũng mong Siu Black đừng hạ uy tín của người đã từng giúp mình.
Đứng trước bức "tâm thư" này của Phương Thanh, về phía Siu Black cô vẫn chọn cách im lặng và chưa có những phản hồi đáp trả.
Trước đó, sự việc nữ ca sĩ Siu Black vỡ nợ với con số hàng chục tỷ phải bỏ trốn, rơi vào bế tắc, tuyệt vọng cách đây 2 năm tưởng như đã lắng xuống. Còn nhớ thời điểm đó, Phương Thanh chính là người bạn đồng hành thân thiết với Siu Black khi đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết và tổ chức các show trình diễn, kêu gọi nhà hảo tâm giữa bão scandal và chủ nợ bủa vây.
Lúc này, nhiều con số bất ngờ được thông báo đến khán giả và truyền thông, ngay cả chính Phương Thanh là người trong cuộc cũng không khỏi bối rối khi khác xa với số tiền 2,5 tỷ ban đầu, 80 chủ nợ cùng số tiền gấp đôi, gấp ba lần đã khiến chị Chanh “ngã ngửa”.
Cũng không lâu sau đó, Phương Thanh và Siu Black đột nhiên "đường ai nấy đi", Phương Thanh tuyên bố không còn liên quan đến chuyện của Siu, còn "Họa mi núi rừng" cũng úp mở về những mâu thuẫn, hiểu lầm nhỏ đáng tiếc giữa hai người.
Dù vậy khi nhắc về nhau trên các mặt báo, Phương Thanh vẫn không tiếc lời ca ngợi giọng hát đẹp của Siu Black, còn Siu Black thì cho hay cô rất day dứt vì việc mất đi một người bạn, người em gái, người tri kỉ trong âm nhạc và cả cuộc sống của mình.
Theo Hoàng Anh/ Đất Việt

Bình luận(0)