Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (5-6/12/2015): "Kẻ săn bóng đêm"

Google News

(Kiến Thức) - Kể về một pháp sư trừ tà sống chung nhà với một hồn ma xinh đẹp, "Kẻ săn bóng đêm" là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Kẻ săn bóng đêm”:
“Keeper of darkness” (tựa Việt: Kẻ săn bóng đêm) là bộ phim Hong Kong được thực hiện bởi Trương Gia Huy trong vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Kẻ săn bóng đêm” kể về Huỳnh Vĩnh Phát (Trương Gia Huy). Trong khi ban ngày, Phát là một đại ca giang hồ thì ban đêm anh lại là một pháp sư trừ ma diệt quỷ với mái tóc bạc trắng và xăm trổ đầy mình.
Từng bất lực khi mẹ tự tử, Phát thề rằng sẽ không khoanh tay trước việc chứng kiến người vô tội gặp nạn. Bởi vậy, sử dụng khả năng ngoại cảm của mình, anh giúp các hồn ma từ bỏ hận thù để siêu thoát thay vì phải xuống địa ngục.
Không may, Thông (Trương Kế Thông) - một người thân cận của Phát đã ghi lại cảnh anh trừ tà và tung đoạn video lên mạng. Theo đó, nữ phóng viên tên Tử Ninh (Thái Tư Bối) tỏ ra rất hứng thú trước những khả năng đặc biệt của anh.
Âm thầm theo dõi Huỳnh Vĩnh Phát, Tử Ninh đã phát hiện ra anh chàng pháp sư này đang sống chung một nhà với hồn ma xinh đẹp Giang Tuyết (Quách Thái Khiết). Tuy nhiên, nguy hiểm thực sự đối với pháp sư Phát chính là một con quỷ độc ác đang muốn anh phải chết.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 5-6/12/2015 Ke san bong dem
 Trương Gia Huy và bạn diễn Quách Thái Khiết.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 5-6/12/2015 Ke san bong dem-Hinh-2
 Nhân vật Huỳnh Vĩnh Phát và Giang Tuyết. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 5-6/12/2015 Ke san bong dem-Hinh-3
 Hồn ma Giang Tuyết. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 5-6/12/2015 Ke san bong dem-Hinh-4
 Pháp sư Huỳnh Vĩnh Phát đối đấu với một con quỷ độc ác.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 5-6/12/2015 Ke san bong dem-Hinh-5
 Poster phim "Kẻ săn bóng đêm". 
Được biết, trước“Kẻ săn bóng đêm”, Trương Gia Huy lần đầu làm đạo diễn bộ phim “Hungry ghost ritual”. Trong những năm qua, anh còn được xem là nam diễn viên Hong Kong hạng A khi đã 10 lần giành được giải Ảnh đế danh giá.
Tại Việt Nam, bộ phim “Kẻ săn bóng đêm” công chiếu trên toàn quốc vào ngày 4/12/2015.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)