Phạm Hương tự tin trước giờ phỏng vấn Miss Universe

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Phạm Hương cùng các thí sinh Miss Universe 2015 vừa có buổi gặp phỏng vấn với các giám khảo của đêm bán kết.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ loạt ảnh trước khi bước vào phỏng vấn cho đêm bán kết Miss Universe 2015. Trong ảnh, đại diện của Việt Nam tiếp tục “đốn tim” cư dân mạng bởi nhan sắc rạng ngời và sự tự tin.
Pham Huong tu tin truoc gio phong van Miss Universe
 Hoa hậu Phạm Hương. 
Pham Huong tu tin truoc gio phong van Miss Universe-Hinh-2
 Chia sẻ của Phạm Hương. 
Còn nhớ, trước đó, Phạm Hương đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Đi kèm dự đoán là này đánh giá của trang Missosology dành cho đại diện của Việt Nam về nhan sắc.
Cụ thể, các chuyên gia sắc đẹp của Missosology cho biết: “Phạm Hương là thí sinh nổi bật nhất của châu Á và gây được sự chú ý nhất trong số các đại diện của Việt Nam từng tham dự Miss Universe. Thậm chí, Phạm Hương còn được gọi là Honey Lee thứ 2 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007)”.
Cùng với Phạm Hương, 79 thí sinh của cuộc thi cũng đã có buổi gặp gỡ với ban giám khảo cho đêm bán kết. Trong loạt ảnh được trang fanpage Miss Universe Poll, người đẹp đến từ Bolivia và Peru đều tỏ ra thoải mái sau phần phỏng vấn.
Pham Huong tu tin truoc gio phong van Miss Universe-Hinh-3
 Người đẹp đến từ Bolivia.
Pham Huong tu tin truoc gio phong van Miss Universe-Hinh-4
 Thí sinh Peru. 
Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi, ban giám khảo cho đêm bán kết Miss Universe 2015 gồm có: Erika Albies - phó chủ tịch về truyền thông toàn cầu tại IMG, Erin Brady - Miss USA 2013, Julio Caro - nhà sản xuất phim và truyền hình kiêm nhà quản lý tài năng, Keiko Uraguchi - giám đốc về hợp tác kỹ thuật số cho WME/IMG, Nischelle Turner - phóng viên của Entertainment Tonight (chương trình từng đoạt giải Emmy), doanh nhân Rocky Motwani và Zak Sorref - chuyên gia marketing về giải trí.
Pham Huong tu tin truoc gio phong van Miss Universe-Hinh-5
 Nischelle Turner, Keiko Uraguchi, Julio Caro và Erin Brady (từ trái qua phải). 
Pham Huong tu tin truoc gio phong van Miss Universe-Hinh-6
 Erika Albies, Zak Sorref và Rocky Motwani (từ trái qua phải). 
Dự kiến, đêm bán kết Miss Universe 2015 sẽ diễn ra vào lúc 22h (giờ địa phương), ngày 16/12/2015 tại Las Vegas.
Thu Cúc

Bình luận(0)