Ông Cao Thắng nức nở khi loại thí sinh The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) - Phải đưa ra quyết định loại 2 trong 4 học trò The Voice Kids 2016, Ông Cao Thắng rơi nước mắt và phải để Đông Nhi lựa chọn.

Tối 24/9, liveshow 2 The Voice Kids 2016 đã diễn ra với cuộc so tài của 9 thí sinh nhí. Sau đêm thi này, trong số 6 thí sinh mỗi đội, các huấn luyện viên phải loại đi 2 thí sinh để giành vé cho 4 thí sinh còn lại bước vào vòng trong.
Trong liveshow 2, 3 học trò còn lại của Đông Nhi - Ông Cao Thắng gồm: Bùi Gia Quý, Lê Khánh Linh và Trần Ngọc Quang đã có những phần trình diễn bùng nổ để tranh tài. Theo đó, Gia Quý tự tin thể hiện giọng hát và vũ đạo qua ca khúc “Bước đến bên tôi”.
Học trò của Đông Nhi được giám khảo Vũ Cát Tường khen hát như một ca sĩ chuyên nghiệp còn giám khảo Noo Phước Thịnh nhận xét Gia Quý như “cá gặp nước”. Đông Nhi cũng cho biết, cô cảm thấy tự hào vì học trò đã làm tốt ngoài sự mong đợi.
Sở hữu giọng ca "khủng", Trần Ngọc Quang tiếp tục có phần trình diễn đầy thuyết phục qua ca khúc “Đam mê”. Noo Phước Thịnh khen ngợi Ngọc Quang có giọng hát tốt nhưng nên thoải mái hơn khi biểu diễn.
Đông Nhi cho biết, học trò đã gặp áp lực vì trình bày lại ca khúc được viết lời mới. Trong buổi tập luyện nữ giám khảo tỏ ra khá lo lắng khi Ngọc Quang bị quên bài nhưng khi bước vào phần thi của mình, bé đã làm rất tốt.
Cũng là học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lê Khánh Linh mang đến ca khúc “Hồ trên núi”. Vũ Cát Tường nhận xét thí sinh vẫn được giữ nét dịu dàng, đằm thắm còn Noo Phước Thịnh chia sẻ, điệu múa của cô bé đã làm khán giả rung động.
Đông Nhi tiết lộ Khánh Linh đã vất vả vì đổi khá nhiều bài dự thi và chỉ có 2 ngày tập ca khúc “Hồ trên núi” nên bé đã gặp áp lực lớn nhưng ở đêm thi thí sinh vẫn tự tin và khiến khán giả kinh ngạc ở quãng cao.
Trong phần công bố kết quả, 2 thí sinh nhận được lượng tin nhắn bình chọn cao nhất và an toàn bước vào vòng tiếp theo là Trịnh Nhật Minh và Vũ Đàm Thùy Dung. Theo đó, Gia Quý, Kim Anh, Ngọc Quang và Khánh Linh thuộc nhóm nguy hiểm.
Phải đưa ra quyết định loại 2 trong 4 học trò trong liveshow 2 The Voice Kids 2016, Ông Cao Thắng không kìm chế được sự xúc động và phải để Đông Nhi thay mặt đội đưa ra quyết định lựa chọn. Nữ ca sĩ cũng rất đau lòng phải loại Kim Anh và Khánh Linh để Gia Quý và Ngọc Quang được bước vào vòng trong.
Ong Cao Thang nuc no khi loai thi sinh The Voice Kids
Ông Cao Thắng - Đông Nhi.  
Ong Cao Thang nuc no khi loai thi sinh The Voice Kids-Hinh-2
Kim Anh,  Gia Quý, Khánh Linh và Ngọc Quang (từ trái sang  phải). 
Giống như Đông Nhi, Vũ Cát Tường cũng tỏ ra rất căng thẳng ở phần loại thí sinh. Trước khi đưa ra quyết định với nhóm nguy hiểm gồm: Thảo Nguyên, Chiara, Milana và Vân Trang, nữ giám khảo The Voice Kids 2016 đã phải hát để kìm chế cảm xúc. Cuối cùng, cô chọn Thảo Nguyên và Chiara.
Chiara xứng đáng đi tiếp vì đã trình diễn máu lửa qua ca khúc “Stone cold” ở liveshow 2. Trong khi đó, cũng biểu diễn ở đêm thi này, Vũ Hoàng Minh - thí sinh an toàn nhờ lượng bình chọn cao đã chứng minh mình là một ẩn số với tiết mục thể hiện sự tự tin, xử lý tinh tế qua ca khúc “Gương thần”.
Ong Cao Thang nuc no khi loai thi sinh The Voice Kids-Hinh-3
 Chiara. 
Ong Cao Thang nuc no khi loai thi sinh The Voice Kids-Hinh-4
 Hoàng Minh. 
Ở đội Noo Phước Thịnh, hai thí sinh an toàn là Băng Giang và Mai Anh và nhóm nguy hiểm gồm: Tuấn Ngọc, Khánh Huyền, Khánh Ngọc và Minh Nguyệt. Dù rất khó khăn đưa ra quyết định nhưng Noo Phước Thịnh trao cơ hội cho Tuấn Ngọc và Khánh Ngọc.
Ong Cao Thang nuc no khi loai thi sinh The Voice Kids-Hinh-5
 Tuấn Ngọc.
Ong Cao Thang nuc no khi loai thi sinh The Voice Kids-Hinh-6
 Khánh Ngọc. 
Tuấn Ngọc giành được vé vì ở liveshow 2 The Voice Kids 2016, cậu nhóc khoe được giọng hát đẹp, khả năng đọc rap qua nhạc phẩm nói về tình bạn mang tên “One day”. Đông Nhi đánh giá Tuấn Ngọc có nguồn năng lượng lớn và là chiến binh khá mạnh.
Noo Phước Thịnh tiết lộ khi tập luyện, Tuấn Ngọc là một ca khó huấn luyện vì bé quá đáng yêu không nỡ la mắng. Trước đêm thi, bé không may bị sốt nhưng đã nỗ lực truyền lửa, tự tin và tỏa sáng trên sân khấu khiến anh tự hào.
Với Nguyễn Khánh Ngọc, bé mạo hiểm thể hiện trích đoạn chèo “Thị Mầu lên chùa” trong vở chèo “Quan âm thị kính”. Cách diễn của học trò Noo Phước Thịnh khiến Vũ Cát Tường phải tấm tắc khen ngợi.
Noo Phước Thịnh chia sẻ, chính Khánh Ngọc đã bày tỏ muốn hát ca khúc mang âm hưởng truyền thống. Ở đêm thi, bé làm anh ngạc nhiên vì khi bước ra sân khấu, cô nhóc thực sự tỏa sáng.
>>> Xem clip Nhật Minh trong vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016:
Thu Cúc

Bình luận(0)