Những ‘mánh khóe’ sao Việt dùng khi bị tố là người thứ 3

Google News

Khi bị tố là người thứ 3 xen vào một cuộc tình, sao Việt đã dùng những ‘mánh khóe” để tránh bị gọi là kẻ lăng nhăng, bạc bẽo.

Xem video Trấn Thành và Hari Won trong hậu trường "Bệnh viện ma":
Trấn Thành
Cuối năm 2015, Hari và Tiến Đạt kết thúc mối tình 9 năm khiến khán giả tiếc nuối. Thời điểm đó, có tin đồn cho rằng Trấn Thành chính là người thứ 3 xen vào cuộc tình của Hari và Tiến Đạt nhưng người trong cuộc đã một mực phủ nhận thông tin trên.
Sao Việt này khẳng định coi Trấn Thành là anh trai, còn Trấn Thành cũng đã viết một bức tâm thư dài cho biết anh chỉ coi Hari như em gái, một người em rất thân thiết.
Nhung ‘manh khoe’ sao Viet dung khi bi to la nguoi thu 3
 Hari khẳng định coi Trấn Thành là anh trai.
Tuy nhiên, chỉ nửa tháng sau đó, phóng viên đã bắt gặp danh hài Trấn Thành và Hari công khi ôm hôn giữa đêm khuya. Cả hai vô tình tình tứ và quấn quýt nhau không rời.
Ngay lập tức, Hari và Trấn Thành đã phải hứng nhiều “gạch đá” của cư dân mạng. Trấn Thành bị tố là kẻ thứ 3 và không thành thật với khán giả khi liên tục khẳng định Hari chỉ là em gái. Hari cũng lao đao vì bị cho là người phụ nghĩa Tiến Đạt, rũ bỏ tình 9 năm để theo Trấn Thành.
Đối mặt với scandal, Trấn Thành không chọn cách im lặng. Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định sẽ có câu trả lời sớm nhất và khẳng định không phải người thứ 3. Ít lâu sau đó, Trấn Thành cũng tự quay clip giải thích về chuyện tình cảm của mình.
Trấn Thành nói: “Tôi lên tiếng vì không muốn khán giả của Trấn Thành và Hari Won hiểu sai. Mấy ngày qua câu chuyện tình yêu của chúng tôi bị đẩy đi rất xa, mọi người hiểu theo những thông tin không chính xác, lượm lặt từ nhiều nguồn thông tin khác nhau trên truyền thông và bàn tán với đủ mọi góc độ khác nhau. Vô hình chung, chúng tôi trở thành trò cười, bị bêu rếu không thương tiếc”.
Về phía Hari, cô tự nhận mọi lỗi sai về phía mình, là do cô tự làm, nên phải tự chịu. Hari cũng cho biết mối quan hệ giữa cô và Trấn Thành là một mối tình mới bắt đầu. Trấn Thành là một người vô cùng chu đáo, biết chăm sóc.
Hari cho biết, thời điếm khi mới chia tay Tiến Đạt, Hari từng rất buồn, mỗi lần đến phim trường, cô đều lấy ghế ngồi ra một góc và khóc một mình. Những lức như vậy, Trấn Thành chính là người luôn tìm đến cô, anh an ủi, anh mua đồ ăn, anh lo lắng...
Mặc dù việc Hari và Trấn Thành đến với nhau quá nhanh không được lòng khán giả nhưng những lời giải thích của cả hai phần nào xoa dịu được công chúng.
MC Minh Hà
Cuối năm 2015, những hình ảnh MC Minh Hà "hẹn hò" với bạn diễn Chí Nhân và có những cử chỉ rất mặn nồng như những cặp tình nhân khiến dư luận phản đối bởi Chí Nhân đã có vợ - nữ diễn viên Thu Quỳnh và con 6 tháng tuổi.
Nhung ‘manh khoe’ sao Viet dung khi bi to la nguoi thu 3-Hinh-2
MC Minh Hà "hẹn hò" với bạn diễn Chí Nhân. 
Thời điểm đó, từ một nữ MC được nhiều người mến mộ, Minh Hà bị nhận những lời đàm tiếu, bị cho là "kẻ cướp chồng".
Về phía Chí Nhân, anh chỉ phản hồi mập mờ của anh về mối quan hệ với người vợ khiến công chúng càng khẳng định nam diễn viên ngoại tình, không chung thủy.
MC Minh Hà cũng chọn cách im lặng, luôn né tránh câu hỏi của báo giới, không muốn chia sẻ bất cứ điều gì. Cô cũng đóng cửa trang cá nhân để không phải hứng chịu "cơn mưa" chỉ trích của cư dân mạng.
Chỉ mới đây, Minh Hà mới chia sẻ những dòng ngắn nủi: "Still have to work. Still have to live" (Tạm dịch: Vẫn phải làm việc. Vẫn phải sống). Và: "Life still goes on. The River still flows. Nothing can stop" (Tạm dịch: Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Sông vẫn phải chảy. Không gì có thể ngăn cản được").
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(1)

Minh Hiền

LeChau

mấy ca sĩ nghệ sĩ cứ thích lăng nhăng, làm KT3 như vậy nên ngày xưa ông bà thường gọi là "xướng ca vô loài " , quả ko ngoa , và cấm con cái mình ko đc lấy hạng người nầy vì họ ko thường chung thủy. Xin lỗi, tôi ko nói tất cả đâu nhé .