Những dấu ấn của Top 4 Vietnam Idol Kids trước chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Cùng điểm lại những phần trình diễn ấn tượng, đậm dấu ấn cá nhân của Top 4 Vietnam Idol Kids trước đêm chung kết, diễn ra tối 17/7.

Hồ Văn Cường - Còn thương rau đắng mọc sau hè

Sau đêm Gala 1 với ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè", Hồ Văn Cường là cái tên được khán giả chú ý nhất. Sở hữu một chất giọng truyền cảm, da diết cậu bé Văn Cường đã thể hiện ca khúc 'Còn thương rau đắng mọc sau hè" đầy cảm xúc. Ca khúc ấy đã làm lay động trái tim khán giả đồng thời cũng lấy đi nước mắt của 2 vị giám khảo Văn Mai Hương và Isaac.

Không chỉ các nữ giám khảo xúc động trước phần trình diễn giàu cảm xúc của Hồ Văn Cường mà ngay cả giám khảo Isaac cũng bất ngờ rơi lệ trước phần trình diễn quá đỗi thuyết phục của Văn Cường. Isaac nói: “Người ta có thể học hát được nhưng không ai có thể học được cách dùng cảm xúc để lay động trái tim người nghe”.

Nhung dau an cua Top 4 Vietnam Idol Kids truoc chung ket
 Hồ Văn cường lấy đi nước mắt của khán giả với ca khúc 'Còn thương rau đắng mọc sau hè".

Dù không nắm vững kỹ thuật hát, phong cách biểu diễn cũng không mấy ấn tượng, nhưng với sự mộc mạc, bình dị trong giọng hát, sự nỗ lực qua từng đêm thi, Hồ Văn Cường đã khẳng định được tài năng của mình và xứng đáng  có mặt trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids.

Gia Khiêm – Bang Bang Bang

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát trong trẻo, sự tự tin cùng kỹ năng kiểm soát sân khấu tốt, Gia Khiêm luôn mang đến những phần trình diễn sôi động và đầy màu sắc. Với lợi thế được khán giả yêu mến, "soái ca nhí" Gia Khiêm cũng là ứng viên nặng ký của ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên.

Nhắc đến Gia Khiêm, khó ai quên được tiết mục "Bang Bang Bang" cực kì sôi động mà cậu bé thể hiện trong đêm Gala 3 của Vietnam Idol Kids 2016.

Nhung dau an cua Top 4 Vietnam Idol Kids truoc chung ket-Hinh-2
 Gia Khiêm đầy ấn tượng trong phần trình diễn ca khúc Bang Bang Bang.

Lựa chọn ca khúc "Bang Bang Bang" để thể hiện đây là một điều áp lực đối với Gia Khiêm. Bởi "Bang Bang Bang" là một ca khúc rất hit của nhóm nhạc K-Pop – Bing Bing, hơn nữa ca khúc này rất được nhiều khán giả Việt Nam yêu thích. Nhưng với giọng hát chắc, giữ hơi tốt, phong cách trình diễn tự tin đã giúp Gia Khiêm chiếm trọn tình cảm của khán giả. 

Jayden - Quê hương

Jayden là người trình diễn tròn trịa nhất trong tất cả các đêm thi của Vietnam Idol Kids. Chỉ với chiếc đàn guitar và giọng hát mộc mạc, đầy cảm xúc, Jayden thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả vào phần trình diễn của mình. Và một trong những tiết mục thành công nhất của Jayden là tiết mục với "Quê hương" trong đêm Gala 1. Tuy phát âm tiếng Việt chưa thật xuất sắc nhưng bằng giọng hát ấm áp, phần trình diễn của em vẫn khiến khán giả cùng ban giám khảo mê mệt.

Nhung dau an cua Top 4 Vietnam Idol Kids truoc chung ket-Hinh-3
 Jayden thể hiện hiện rất thành công ca khúc "Quê hương".

Giám khảo Tóc Tiên chia sẻ, Tóc Tiên gửi lời cám ơn đến Ban tổ chức chương trình Vietnam Idol Kids đã mang đến 1 chủ đề quá tuyệt vời là chủ đề Quê hương - Đất nước. Trước đây có rất nhiều câu hỏi, tại sao các bé lại cứ hát nhạc tiếng Anh, thì tiết mục của Jayden là một câu trả lời hay nhất. Dù không rành tiếng Việt nhưng bé vẫn truyền tải một cách trọn vẹn nhất cảm xúc của một bài hát tiếng Việt. “Quê hương nếu ai không nhớ sẽ không lớn nổi thành người”.

Bảo Trân – Non nước hữu tình

Sở hữu giọng hát đầy nội lực, Bảo Trân khiến ban giám khảo bị lôi cuốn và vô cùng hưng phấn khi thể hiện ca khúc "Non nước hữu tình" trong đêm Gala 5 của Vietnam Idol Kids.

Trong đêm Gala 5 Bảo Trân hoàn toàn lột xác thành một cô bé vô cùng yểu điệu và dễ thương. Bảo Trân đã làm thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo. Từ một giọng hát khỏe khoắn, cô bé đã biến giọng hát của mình thành nhẹ nhàng hơn và thể hiện ca khúc "Non nước hữu tình" một cách rất ngọt ngào.

Nhung dau an cua Top 4 Vietnam Idol Kids truoc chung ket-Hinh-4
 Bảo Trân dịu dàng trong ca khúc "Non nước hữu tình".

Với màn trình diễn này, "cô bé bánh rán" Bảo Trân là thí sinh đầu tiên khẳng định không có điều gì có thể làm khó em. Trong suốt 10 tuần thi, Bảo Trân luôn vững vàng phong độ, tự tin và đầy bản lĩnh trên sân khấu với phong cách rất riêng biệt. Sau "Non nước hữu tình" của Bảo Trân, nữ ca sĩ Tóc Tiên vô cùng nể phục và phải thừa nhận rằng: “Từ ánh mắt, từ cử chỉ cô hoàn toàn bị lôi cuốn và cho phép cô được nói con là kho báu quý giá nhất của Vietnam Idol 2016”.

Sau khi cống hiến nhiều tiết mục hay, ý nghĩa, bốn giọng ca xuất sắc nhất của Vietnam Idol Kids mùa đầu sẽ bước vào đêm tranh tài ngôi vị quán quân. Chung kết Vietnam Idol Kids 2016 diễn ra vào lúc 21h tối 17/7, trên kênh VTV3. 
Châu Giang

Bình luận(0)