Những cuộc “lột xác” của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga

Google News

(Kiến Thức) - Quỳnh Nga của bây giờ: “hot” với nghiệp diễn viên, thành công bước đầu với con đường âm nhạc và ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Một ca sĩ triển vọng

Đứng top 5 Miss Audition năm 2006, là MC cho chương trình Nhịp điệu cuộc sống của VTC, người mẫu ảnh cho các báo, tạp chí, ghi dấu ấn với ngiệp diễn viên, Quỳnh Nga còn được biết đến với vai trò một ca sĩ mà theo cô đây mới là con đường chính.

 

Có năng khiếu và niềm đam mê ca hát, ngay từ nhỏ Quỳnh Nga đã tham gia đội văn nghệ của trường và các câu lạc bộ. Đây là chiếc nôi nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát của Quỳnh Nga và giúp cô “rèn rũa” bản thân để có thể bước vào cuộc chơi âm nhạc một cách chuyên nghiệp.

Tiếp đó, để thỏa niềm đam mê ca hát Quỳnh Nga cùng 2 người bạn đã thành lập nhóm nhạc Đồ - rê – mí. Đến nay nhóm nhạc vẫn duy trì với lịch diễn đều đặn tại các sân khấu của thủ đô.

Tháng 11/2012, sau 6 năm bước chân vào con đường ca hát, Quỳnh Nga đã phát hành Album đầu tay “True Love”, đặt dấu ấn đầu tiên cho sự nghiệp của mình.

Để có được sản phẩm đầu tay chất lượng này, Quỳnh Nga đã dành hơn một năm để lựa chọn ca khúc, thu âm, quay MV với số tiền đầu tư lến tới 2 tỷ đồng.

Sau khi ra đời, True love đã được công chúng đón nhận nồng hậu, như sự ghi nhận những nỗ lực của cô ca sĩ trẻ nhiều triển vọng. Trước đó, Quỳnh Nga cũng tạo được ấn tượng khi cho ra mắt album online với tựa đề Sắc đẹp.

“Hot” với nghiệp diễn 

Bén duyên với nghiệp diễn viên với bộ phim Nhật ký Vàng Anh, tuy nhiên, phải đến vai Vũ Vũ trong bộ phim Lập trình cho trái tim, Quỳnh Nga mới thật sự nổi tiếng. 

 

Tình cờ đến với vai diễn nhờ có khuôn mặt khớp với nhân vật, Quỳnh Nga đã nhanh chóng “ghi điểm”, giành được sự yêu mến của khán giả, khi hóa thân thành cô nàng Vũ Vũ cá tính, bướng bỉnh và hơi quái dị.

Thành công với vai diễn này đã giúp Quỳnh Nga trở thành một cái tên “hot” trong giới showbiz. 

Sau Lập trình cho trái tim, sắp tới “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga sẽ tái xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim 50 tập Cao hơn bầu trời của đạo diễn Xuân Cường, dự kiến phát sóng vào tháng 8/2013. 

Bộ phim khắc họa cuộc chiến “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không” của các chiến sĩ Quân chủng Phòng không – Không quân mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, hào hoa trong cuộc sống đời thường và mãnh liệt đằm thắm trong tình yêu.

Trong bộ phim, Quỳnh Nga sẽ vào vai nhà báo Thủy Tiên – con của một sĩ quan không quân. Cô đã đi khắp các chiến trường để chụp lại những giây phút chiến đấu của các anh lính và có một chuyện tình đẹp với chàng phi công Vũ Sáng (do Hải Anh đóng). 

Và nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ

Từ một cô gái ngây thơ, trong sáng khi mới bước vào showbiz,  “Cá sấu chúa” đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ.

 

Khoác lên mình những bộ cánh thời trang, hình ảnh Quỳnh Nga trong các sự kiện gần đây là chứng minh cho một nhan sắc hoàn mỹ: Thân hình với những đường cong gợi cảm, vòng một đầy đặn, làn da trắng muốt…

Quỳnh Nga đã và đang thực sự “lột xác”. Không chỉ ở nhan sắc, ở vai trò người nghệ sĩ, Quỳnh Nga cũng đang nỗ lực hết mình để chứng minh sự trưởng thành, bằng những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Nguyệt Cát

Bình luận(0)