Nhóm FOE của Yanbi chính thức “hồi sinh” tại The X-Factor 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow Tấm vé cuối cùng The X-Factor 2016, với lượng bình chọn của khán giả cao nhất, nhóm F.O.E vượt mặt 11 đối thủ để chiến thắng.

Tối 12/6, liveshow Tấm vé cuối cùng The X-Factor 2016 là cuộc tranh tài của những gương mặt từng bị loại ở vòng Tranh đấu và Lộ diện. Để có mặt trong liveshow này, họ đã phải trải qua cuộc cạnh tranh khốc liệt bằng cách vận động người xem MV của mình.
Sau một thời gian bình chọn, 12 gương mặt có lượt vote cao nhất chính thức tham gia trình diễn trong liveshow Tấm vé cuối cùng The X-Factor 2016. Kết thúc đêm thi, chỉ có 1 gương mặt xuất sắc nhất chính thức bước vào liveshow 2.
Tấm vé cuối cùng này đã thuộc về nhóm F.O.E. Trong liveshow Tấm vé cuối cùng, nhóm đã làm bùng nổ sân khấu với ca khúc “Con sói cô đơn” - một sáng tác của nhóm. Với lượng bình chọn khán giả cao nhất, F.O.E vượt mặt 11 đối thủ để chiến thắng.
Việc “hồi sinh” của F.O.E không nằm ngoài dự đoán. Bởi lẽ, nhóm có lượng người hâm mộ đông đảo hơn so với 11 gương mặt còn lại nhờ một thành viên trong nhóm là Yanbi - ca sĩ nổi tiếng trong thế giới underground và 2 thành viên còn lại đều cá tính và có khả năng sáng tác.
Nhom FOE cua Yanbi chinh thuc hoi sinh tai The X-Factor 2016
 Nhóm F.O.E.
Dù không chiến thắng liveshow Tấm vé cuối cùng nhưng một số gương mặt đã để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Đó là Phương Nga, Hồ Thị Hiền, Đặng Nhật Tân và nhóm BBQ. Trong đó, gương mặt nổi bật nhất là Phương Nga - thí sinh có lượng bình chọn cao chỉ sau F.O.E.
Trong liveshow, bà mẹ một con đã mang đến ca khúc “Buồn” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Phần biểu diễn đầy cảm xúc và chuyên nghiệp của Phương Nga chiếm được thiện cảm của khán giả. Đáng tiếc, trước đối thủ quá mạnh là F.O.E, cô đã vuột mất tấm vé cuối cùng.
Nhom FOE cua Yanbi chinh thuc hoi sinh tai The X-Factor 2016-Hinh-2
 Phương Nga.
Như vậy, với việc chiến thắng liveshow Tấm vé cuối cùng, nhóm F.O.E sẽ chính thức bước vào liveshow 2 The X-Factor 2016 diễn ra vào ngày 19/6 sắp tới cùng với 12 gương mặt đã được lựa chọn an toàn ở hai vòng thi trước đó.
>>> Mời quý vị độc giả xem màn biểu diễn của nhóm F.O.E trong vòng tranh đấu The X-Factor 2016:
Thu Cúc

Bình luận(0)