Nhóm 4 chị em vào chung kết “Vietnam’s Got Talent“

Google News

(Kiến Thức) - Không bị giám khảo Thành Lộc trở mặt, nhóm 4 chị em cùng với cặp đôi nhí Gia Linh – Gia Bảo được vào chung kết "Vietnam’s Got Talent".

Tối 1/2, đêm biểu diễn và công bố kết quả đêm bán kết 5 đã tiết lộ 2 tiết mục tiếp theo được vào chung kết "Vietnam’s Got Talent". Theo đó, hai cái tên được lọt vào vòng chung kết là cặp đôi nhí Gia Linh – Gia Bảo và nhóm 4 chị em. Đây là hai tiết mục được đánh giá cao nhất trong đêm bán kết 5.
Trước đó, những tiết mục này bao gồm: chàng trai Nguyễn Bùi Nam Khuê chuyển kể câu chuyện tình buồn của chính mình bằng những vũ điệu uyển chuyển. Cô gái bellydance Mari khiến khán giả không thể rời mắt bởi màn múa bụng gợi cảm. Anh chàng Phan Quốc Bảo tái hiện sân khấu nhạc kịch Broadway. Anh chàng Nguyễn Văn Kỷ mang đến cơn mưa bong bóng xà phòng lãng mạn.
Nhom 4 chi em vao chung ket Vietnam’s Got Talent
 Nhóm 4 chị em với màn biểu diễn độc đáo.
Đặc biệt, phải kể đến 3 tiết mục: màn nhảy dancesport sôi động của cặp song sinh Gia Bảo – Gia Linh. Nhóm nhảy Milky Way – Dải ngân hà và nhóm 4 chị em với tài năng chơi nhiều loại nhạc cụ dân tộc khi thể hiện ca khúc “Thềnh thềnh oong ơi”.
Ba tiết mục này cũng là những tiết mục nhận được lượng bình chọn nhiều nhất từ khán giả. Trong số đó, cặp đôi nhí Gia Linh – Gia Bảo với lượng bình chọn dẫn đầu đã nghiễm nhiên giành vé vào chung kết "Vietnam’s Got Talent". Hai tiết mục còn lại cũng được đánh giá một chín một mười khiến bộ tứ giám khảo lâm vào thế khó.
Nhom 4 chi em vao chung ket Vietnam’s Got Talent-Hinh-2
 Cặp đôi nhí Gia Linh - Gia Bảo.
Trong phần cân não để đưa ra quyết định cuối cùng, giám khảo Thành Lộc chia sẻ, ngay từ đầu anh đã giành sự ưu ái cho nhóm 4 chị em, tuy nhiên không loại trừ trường hợp anh sẽ trở mặt vào phút chót. Bởi theo nam nghệ sĩ, phải căn cứ từ hiệu ứng trên sân khấu mà các thí sinh mang lại cho khán giả. Với nhóm Dải ngân hà, đây là gương mặt cũ của Vietnam’s Got Talent và anh cũng rất mong đưa nhóm này vào chung kết vì popping (nhảy đường phố) là loại hình Thành Lộc rất muốn giới thiệu đến công chúng thông qua chương trình.
“Lựa chọn giữa hai tiết mục này là sự đấu trí với tôi. Tôi sẽ chọn nhóm nào có tiết mục hiệu quả nhất, hoàn hảo nhất về mặt nghệ thuật” – Thành Lộc chia sẻ.
Lời chia sẻ đầy ẩn ý của Thành Lộc khiến không khí trường quay trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, trước khi Thành Lộc kịp đưa ra ý kiến lựa chọn MC Thanh Vân đã cắt lời, hỏi ý kiến của 3 giám khảo Thúy Hạnh, Hoài Linh và Huy Tuấn.
Nhom 4 chi em vao chung ket Vietnam’s Got Talent-Hinh-3
Nhóm Dải ngân hà trong đêm bán kết 5. 
Thúy Hạnh cũng thừa nhận đây là một quyết định khó khăn vì cả hai nhóm cô đều yêu quý. Danh hài Hoài Linh lại cho biết, anh dễ dàng đưa ra sự lựa chọn, nhưng biết sẽ bị MC cắt lời nên ngừng đưa ra quyết định. Nhạc sĩ Huy Tuấn thì dự đoán, có thể hai tiết mục này sẽ nhận được kết quả bình chọn của giám khảo bằng nhau.
Kết quả cuối cùng khá bất ngờ, cả 4 giám khảo đều chọn nhóm 4 chị em vì sự độc đáo. Dẫu vậy, Thành Lộc chia sẻ, dù phải chia tay chương trình nhưng nhóm Dải ngân hà ra về trong danh dự bởi tiết mục của họ cũng xuất sắc không kém.
Nhom 4 chi em vao chung ket Vietnam’s Got Talent-Hinh-4
 Bộ tứ giám khảo: Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn.
Đón nhận niềm vui vào chung kết, nhóm 4 chị em thật thà chia sẻ, khi nghe giám khảo Thành Lộc nói trở mặt vào phút chót nhóm đã không dám hy vọng nhiều, thế nên họ bất ngờ và xúc động khi được bộ tứ giám khảo lựa chọn.
Cũng trong đêm biểu diễn và công bố kết quả bán kết 5, nữ hoàng nhạc dance – Thu Minh đã góp mặt với ca khúc “Love”, do nhạc sĩ Thanh Bùi sáng tác riêng cho cô. Dù đang mang bầu với chồng Tây nhưng nữ ca sĩ vẫn đầy nội lực, cháy hết mình trên sân khấu.
Nhom 4 chi em vao chung ket Vietnam’s Got Talent-Hinh-5
 Ca sĩ Thu Minh.
Xem clip màn biểu diễn của ca sĩ Thu Minh tại Vietnam's Got Talent:

Nữ ca sĩ cũng không ngại công bố tin vui đang mang bầu trên sóng truyền hình: “Mọi người có thấy giọng của Thu Minh khác gì không. Hai người hát đấy. Thu Minh rất vui vì trong thời gian nặng nề nhưng mà "Vietnam’s Got Talent" vẫn nhớ đến Thu Minh và mời tham gia chương trình…”. 
Ngoài ra, Thu Minh không bỏ lỡ cơ hội kêu gọi mọi người chung góp sức, chung tay dù với những hành động nhỏ, để bảo vệ loài tê giác tránh khỏi nguy cơ tuyệt chủng.
Nhom 4 chi em vao chung ket Vietnam’s Got Talent-Hinh-6
 Nhóm PAK.
Nhom 4 chi em vao chung ket Vietnam’s Got Talent-Hinh-7
 Ca sĩ Hiền Thục.
Cùng với sự xuất hiện của Thu Minh, ca sĩ Hiền Thục góp mặt với ca khúc “Câu chuyện đầu năm” của nhạc sĩ Hoài An. Nhóm PAK Band của Phạm Anh Khoa lại làm mới ca khúc “Ngẫu hứng sông Hồng” của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây cũng là ca khúc nằm trong album “Phá” vừa mới phát hành của PAK Band.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)