Mỹ Linh hát quốc ca trước Tổng thống Obama

Google News

Mỹ Linh hát quốc ca trước Tổng thống Obama khi ông có bài phát biểu trước giới trẻ, giới doanh nhân và các đại biểu vào trưa 24/5 tại HN.

Ca sĩ Mỹ Linh vinh dự đứng trên sân khấu hát bài Quốc ca Việt Nam trước khi Tổng thống Hoa Kỳ Obama có bài phát biểu trước giới trẻ, giới doanh nhân và các đại biểu vào trưa 24/5 tại Hà Nội.
Theo lịch trình hoạt động của tổng thống Obama tại Việt Nam, sự kiện này diễn ra từ 11h55 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội).
My Linh hat quoc ca truoc Tong thong Obama
 Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ ảnh tự chụp trước giờ hát quốc ca trên mạng xã hội.
Dự kiến, bên cạnh bài quốc ca Việt Nam thì cũng có phần hát quốc ca Hoa Kỳ như một phần giao lưu văn hóa đặc biệt.
Để chuẩn bị và tập luyện cho phần Mỹ Linh hát quốc ca trước Tổng thống Obama, nữ ca sĩ phải vắng mặt trong cuộc họp báo công bố khởi động cuộc thi Nhí tài năng trên sóng VTC11 mà chị là giám khảo.
Mỹ Linh chia sẻ vì đây là nhiệm vụ quan trọng nên chị cần tập trung thực hiện. “Lần này tôi chỉ hát một mình, không có nhạc nền cũng như dàn nhạc, nên cảm giác càng đặc biệt”, chị tâm sự.
Trước đó vào chiều 23/5, để bày tỏ sự háo hức với phần trình diễn quan trọng, ca sĩ Mỹ Linh tự chụp những hình ảnh chị đứng trước không gian sẽ diễn ra buổi diễn thuyết của tổng thống Obama với dòng trạng thái: “Ready for tomorrow” (Sẵn sàng cho sự kiện ngày mai).
Rất nhiều khán giả của Mỹ Linh bày tỏ sự tự hào về chị. “Ở Mỹ, chỉ những ca sĩ lớn mới trình diễn trước tổng thống và đó là niềm vinh dự. Ông Obama cũng là một người rất yêu âm nhạc”, David Murray, một khán giả người Mỹ đang sống ở Việt Nam, bình luận.
Trong hành trình của tổng thống Obama, sau khi thực hiện bài phát biểu, buổi trưa cùng ngày ông sẽ ra thẳng sân bay Nội Bài, vào TP HCM tiếp tục chuyến công du Việt Nam.
>>> Xem clip Tổng thống Obama đi ăn bún chả ở Hà Nội (nguồn Zing):
Theo Danh Anh/ Tuổi Trẻ

Bình luận(0)