Mẹ Phương Mỹ Chi phủ nhận con nhận cát xê 30 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Mẹ Phương Mỹ Chi, chị Khánh Thư, phủ nhận thông tin cát xê của con gái là 30 triệu. Chị cho biết, mức cát xê con chị nhận được cao nhất là 3 triệu.

Ngày 6/9, phản hồi về những chia sẻ của anh Lương Quốc Thái đề cập trong “Nhật ký The Voice Kids”, Giám đốc Cát Tiên Sa, đồng thời là người thuộc Ban tổ chức chương trình, ông Nguyễn Quang Minh cho biết, những chia sẻ của vị phụ huynh đó chưa đề cập đến những điều “được” của những thí sinh nhí tham tham gia cuộc thi. Và ông Minh trong bài báo đó đã đơn cử một ví dụ, Phương Mỹ Chi chưa kết thúc chương trình nhưng đã nhận được cát xê tới 30 triệu đồng một show diễn. 
 
Tuy nhiên, khi Kiến Thức đem chuyện này hỏi chị Khánh Thư, mẹ của Phương Mỹ Chi, chị đã phủ nhận thông tin này. Theo chị Khánh Thư, mức tiền cao nhất chị nhận được sau khi đưa con đi hát là 3 triệu đồng. Một số lần khác có các phòng trà mời Mỹ Chi hát thì nhận được số tiền khoảng 1 đến 2 triệu cho mỗi lần. Chị không biết, số tiền 30 triệu đồng ông Minh nhắc đến là thế nào. Chính vì lý do đó, hiện tại dù có nhiều phòng trà mời Mỹ Chi đi hát, nhưng vì muốn dành thời gian cho con học nên chị Thư không nhận lời nhiều.
Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi là thí sinh ở TPHCM nên không nhận được bất cứ khoản chi phí nào từ Ban tổ chức dành cho thí sinh, ngoài một ít tiền phục trang bù vào mua trang phục cho mỗi đêm thi của các bé.
Châu Giang

Bình luận(0)