Mẹ Hồ Ngọc Hà viết tâm thư gửi con gái giữa bão scandal

Google News

(Kiến Thức) - Bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ con gái đang đối mặt với scandal tình cảm: “Luôn bình tâm con nhé và hãy nở nụ cười”.

Xem MV "Xóa ký ức" của Hồ Ngọc Hà (nguồn Youtube):
Những ngày gần đây, lùm xùm tình cảm đang khiến Hồ Ngọc Hà nhận không ít những lời chỉ trích gay gắt, thậm chí còn bị nhiều cư dân mạng tẩy chay. Mới đây, hàng loạt nhãn hàng còn gỡ hình ảnh Hà Hồ khỏi trang website chính thức khi phong trào “mua sắm không Hà”, “hóa đơn không Hà” được triển khai.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho đến giờ vẫn chưa lên tiếng. Trong khi đó, khi thấy con gái bị dư luận “ném đá” trong những ngày qua, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương đã viết một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân.
Theo đó, mẹ ruột của nữ ca sĩ mong con gái luôn bình tâm và hãy nở nụ cười giữa "tâm bão" tình cảm. Đối với bà, Hà Hồ vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo. Ngoài ra, bà Ngọc Hương còn nhắn nhủ nữ ca sĩ hãy làm những điều tốt đẹp nhất mà cô có thể và gia đình, người thân luôn tin yêu và ủng hộ cô. 
Me Ho Ngoc Ha viet tam thu gui con gai giua bao scandal
 Hồ Ngọc Hà và mẹ. 
Đi kèm dòng tâm sự của bà Ngọc Hương là hình ảnh được chèn dòng chú thích: “Người khác đối xử với bạn thế nào là nghiệp của họ. Bạn đối xử thế nào với họ là nghiệp của bạn. Cho nên không sợ người nói xấu, chỉ sợ mình làm xấu”.
Nguyên văn chia sẻ của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà:
“Cuộc đời của mỗi con người từ khi sinh ra cho đến giờ phút không còn trên cõi tạm mà là cả một chặng đường dài. Và con đường đời đó giống con đường hàng ngày, hàng tháng, hàng năm ta đã đi qua. Nó không bao giờ bằng phẳng, cho dù ta có vun đắp và tôn tạo hàng ngày. Nó gập ghềnh chông gai, ổ gà, ổ vịt, ổ voi vì muôn ngàn lý do, những điều mà đôi khi ta không ngờ đến và không mong đợi.
Nhưng điều cốt yếu nhất trong cuộc sống hàng ngày là niềm tin ở chính ta. Ta sống bằng những điều ta học hỏi. Ta thấu hiểu những điều hay lẽ phải từ bao đời của cha ông truyền lại, của anh em, bạn bè, của những người đã cùng ta đi gần hết cuộc đời...
Bạn bè, người thân cả những người ta chỉ gặp một lần trên đường đời đã hiểu rõ và tin yêu trân trọng ta, dẫu trải qua biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống. Ta luôn bình tâm bên họ, những người luôn coi ta như những đứa con ruột thịt.
Ta tự hào với niềm yêu thương đó. Vì hơn ai hết họ là những người hiểu ta từ chân tơ kẽ tóc. Họ luôn yêu thương trân trọng ta. Đó là niềm tự hào của ta, của gia đình ta mà không phải ai cũng có được điều đó.
Luôn bình tâm con nhé và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường dẫu số phận đôi lúc trớ trêu. Cuộc đời là thế.
Ba mẹ luôn bên con và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con. Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người. Bởi chính cuộc đời luôn là thế nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta”.
Me Ho Ngoc Ha viet tam thu gui con gai giua bao scandal-Hinh-2
 Chia sẻ của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà. 
Được biết, kể từ Hồ Ngọc Hà bước vào lĩnh vực giải trí, bà Ngọc Hương đã luôn theo sát con gái trong từng hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, vụ lùm xùm của nữ ca sĩ vẫn thể chưa lắng xuống.
Thu Cúc

Bình luận(14)

Minh Hiền

MẶT DÀY

Ba mẹ luôn bên con và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con. Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người. Nói thế này chằng khác nào những điều TỐT NHẤT VÀ ĐẸP NHẤT LÀ ĐI CƯỚP CHỒNG NGƯỜI ah, tại sao ko bảo con mình làm thế nào để khi CON CỦA CON LỚN LÊN KHÔNG CẢM THẤY XẤU HỔ KHI MẸ NÓ CÓ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP VẬY CHỨ.

Minh Hiền

dinhgia

Người khác đối xử với bạn thế nào là nghiệp của họ. Bạn đối xử thế nào với họ là nghiệp của bạn. Bạn đối xử với chồng người ta thế nào là nghiệp của Bạn. Như vậy mới đủ chứ nhỉ

Minh Hiền

nguyễn hoàng anh

Đồ giựt chồng!

Minh Hiền

Phuoc

Đồng ý với bạn LeChau...

Minh Hiền

Tony Le

@ LeChau... khi nào bạn làm đc từ con số 0 như HNH thì to mồm ra nhé.. thật nực cười. nam nữ bình đẳng...nếu t kia ko mê gái thì ko có chuyện j à.!! Thích thì yêu, ko thích thì thôi... năm.2016 rồi.. đâu còn là 1800 hồi đó.

Minh Hiền

Lucbeo

Là mẹ trước tiên là lên dạy con về đạo Đức của người phụ nữ, gieo nhân nào gặp quả báo đó. Có lẽ bà ko phải là người mẹ và người phụ nữ Việt Nam. Thật đáng xấu hổ.

Minh Hiền

huynh thanh

HNH tự coi lại bản thân đi ..... HNH tất đi 10 cảnh chùa mà làm 1 việc thì =0. Tết này bao nhiêu cảnh rồi ????

Minh Hiền

Lê Mai

Chỉ sợ mình làm xấu???Cướp chồng còn không phải xấu xa bỉ ổi à? Con hư tại mẹ.

Minh Hiền

Lương Mai

Mấy cô trên giống Vân Anh là toàn đi mắng chửi người già 1 cách vô lễ. Vì vô lễ với nhà chồng, rủa chồng suốt ngày, cờ bạc, tham tiền ... chồng bỏ 5 năm rồi là phải

Minh Hiền

Đặng nga

Kính bác! Bố mẹ cháu mà như này chắc từ con luôn, ko thì chắc cũng phải lên tới face, viết cái tâm thư dư này, dưng mà là để thay con mà xin lỗi người bị hại ấy chứ, bác quả là khác biệt! Bảo sao có cô con gái hoành tráng thế

Minh Hiền

Nguyễn minh nguyen

Con mình đang cặp kè với chồng người ta mà bà còn viết tâm thư bó tay mẹ con nhà HNH

Minh Hiền

Lương Mai

Mấy bà mấy chị cứ lồng lộn lên học chị Vân Anh đi mắng chửi xúc phạm cả người đáng tuổi cha chú mà ko thèm biết nội tình, thực hư. Hãy đọc lại bài báo người ta đính chính: chính Hà xóa tag và hủy kết bạn với Cường đó. Bạn có biết Cường ngoại tình cách đây mấy năm rồi k? Có biết Vân Anh vì sao bị cả nhà chồng quay lưng k? Vì cờ bạc, cay nghiệt, tham lam, giả bộ gào lên để lấy dư luận mượn dư luận chửi Khoa chứ kì thực ra tòa li dị cả chục lần rồi mà chị ấy vì tham chưa chịu từ bỏ đó

Minh Hiền

Danh Tính

Vớ vẩn! nếu Biết là cõi tạm thì phải hiểu bất định nghiệp do việc làm của mình tạo ra. Việc làm xấu thì đương nhiên lãnh cái nghiệp xấu! Cái này người đời gọi là đáng kiếp!

Minh Hiền

LeChau

bà Hương à, tội ác cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gđ ng. ta của hà hồ con gái bà nặng nghiệp lắm rồi đấy, liệu mà dạy bảo con lại đi, đừng vì ham tiền mà tâng bốc nó. Con hư tại mẹ đấy, chắc chắn sau nầy con bà sẽ bị quả báo thôi, mà cụ thể là các chương trình truyền hình quảng cáo đã cắt bỏ hợp đồng rồi, chồng cũ cô ta cũng cắt đứt việc làm bạn. bà hãy xem xét lại con mình đi, đừng ngoan cố bao biện cho nó là chính bà hại đời nó đấy