MC Minh Hà hoang mang khi bị cả thế giới quay lưng

Google News

MC Minh Hà đang trải qua quãng thời gian khó khăn chịu nhiều áp lực dư luận khi bị tố là người thứ ba, cặp kè cùng Chí Nhân.


Sau 2 tuần những bức ảnh tình tứ của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân bị paparazzi ghi lại, cô từ chối mọi phát ngôn về vụ việc. Minh Hà cũng "đóng cửa" facebook vì những áp lực dư luận. Chuyện không có gì nếu Chí Nhân không phải là người đàn ông đã có vợ. Anh đã kết hôn với diễn viên Thu Quỳnh và hiện đang có một con trai 6 tháng tuổi. Dù thế nào, thì mối quan hệ của Minh Hà và Chí Nhân cũng là ngoài luồng.
MC Minh Ha hoang mang khi bi ca the gioi quay lung
Minh Hà và Chí Nhân khi đóng chung trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp".
MC Minh Ha hoang mang khi bi ca the gioi quay lung-Hinh-2
 Đang hoang mang vì bị "cả thế giới quay lưng", Minh Hà hạnh phúc khi những người thân trong gia đình đã ở bên cạnh cô.
Trên Instagram của mình, Minh Hà bóng gió về scandal mà mình đang trải qua. Cô đăng tải bức hình chụp hai chị em với dòng chia sẻ:“2 years no see because I was happy, 2 weeks beside me immediately, while most of the world left me” (tạm dịch: 2 năm không gặp bởi tôi hạnh phúc, 2 tuần ngay lập tức bên tôi khi phần lớn cả thế giới bỏ rơi tôi).
Hiện tại Minh Hà vẫn đi làm bình thường, nhưng chương trình "Cà phê sáng" do cô dẫn trước đây, thì từ khi scandal xảy ra đã không còn nhận thấy sự xuất hiện của nữ MC. Các hoạt động kinh doanh cũng được người đẹp quyết định ngưng lại.
MC Minh Ha hoang mang khi bi ca the gioi quay lung-Hinh-3
 Chí Nhân - Thu Quỳnh thời còn hạnh phúc.
Về phía Chí Nhân và Thu Quỳnh, ngày 8/12, Tòa án Nhân quận Hoàn Kiếm xác nhận, cặp đôi này đã đệ đơn ly hôn và được tòa thụ lý. Tuy nhiên, quá trình giải quyết thủ tục còn chưa hoàn tất.
Một người bạn thân của Minh Hà và Chí Nhân khẳng định, cả hai nảy sinh tình cảm từ sau lần đóng chung phim truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Khi biết chuyện "phim giả tình thật", không ít người đã cố gắng khuyên nhủ hai người, vì vợ Chí Nhân lúc này bụng mang dạ chửa, nhưng họ vẫn quyết đến với nhau.
Theo Nguyễn An/Lao Động

Bình luận(0)