Lan Khuê được dự đoán là Á hậu Hoa hậu Thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa dự đoán đại diện của Việt Nam - người đẹp Lan Khuê sẽ giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2015.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra danh sách dự đoán top 15 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 vào thời điểm hiện tại. Trong danh sách này, đại diện của Việt Nam - Hoa khôi Lan Khuê được lựa chọn là Á hậu 1.
Theo đó, việc người đẹp Thúy Vân vừa giành được danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 đã phần nào giúp Lan Khuê tạo được sự chú ý. Ngoài ra, trang này đánh giá cao cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2014 đã lựa chọn đúng đại diện tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Bởi lẽ, Lan Khuê và Thúy Vân đã lần lượt giành được danh hiệu Hoa khôi và Á khôi tại cuộc thi này. 
Theo kế hoạch, vào ngày 20/11 sắp tới, Lan Khuê sẽ lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức tại Trung Quốc.
Lan Khue duoc du doan la A hau Hoa hau The gioi
Lan Khuê được dự đoán giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2015. 
Lan Khue duoc du doan la A hau Hoa hau The gioi-Hinh-2
 Người đẹp Lan Khuê. 
Trong khi đó, đại diện của Bồ Đào Nha - Rafaela Pardete được dự đoán là Hoa hậu Thế giới. Theo các chuyên gia của trang Missosology, Rafaela Pardete đã có kinh nghiệm “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cụ thể, cô đã giành được vương miện Hoa hậu Bồ Đào Nha 2015 và lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014.
Còn đại diện của Ba Lan - Marta Pałucka được bầu chọn là Á hậu 2. Được biết, Marta Pałucka được lựa chọn từ một cuộc thi tương tự như Hoa khôi Áo dài Việt Nam để tham gia Hoa hậu Thế giới 2015. Với việc Ba Lan từng tổ chức Hoa hậu Thế giới 2006, các chuyên gia của trang Missosology đặt nhiều kỳ vọng vào người đẹp Marta Pałucka.
Trong khi đó, vị trí thứ 4 đến thứ 15 lần lượt thuộc về các người đẹp đại diện các quốc gia, vùng lãnh thổ: Mexico, Haiti, Chile, Nga, Brazil, Nam Phi, Mông Cổ, Pháp, Thái Lan, Cộng hòa Dominica, Gabon và Ấn Độ.
Lan Khue duoc du doan la A hau Hoa hau The gioi-Hinh-3
 Top 15 Hoa hậu Thế giới 2015 theo dự đoán của trang Missosology  vào thời điểm hiện tại. 
Chuyên trang sắc đẹp Missosology cho hay khi tất cả các thí sinh hội tụ tại Trung Quốc, danh sách top 15 này sẽ thay đổi hoàn toàn sau khi đánh giá dựa trên biểu hiện của các người đẹp tại cuộc thi. 
Thu Cúc (Theo Missosology)

Bình luận(0)