Kỳ Duyên không chịu được sức nặng của vương miện Hoa hậu?

Google News

Đối diện với hàng loạt scandal lớn nhỏ, hoa hậu Kỳ Duyên tỏ ra khá mệt mỏi và bất lực, dường như mọi việc đang đi quá sức chịu đựng của cô.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải một bức tâm thư khá dài trải lòng về những mệt mỏi, trách nhiệm và gánh nặng sau khi đăng quang. Người đẹp 20 tuổi cho biết, mỗi buổi sáng thức dậy, cô luôn có thói quen tự nhủ với bản thân rằng: "Duyên ạ! Phải cố gắng thôi...". Với Kỳ Duyên, để sống đúng với trách nhiệm và nghĩa vụ của một Hoa hậu, cô phải là một ai đó chứ không thế là chính bản thân mình.
Tuy nhiên, khác với mọi ngày, hôm nay khi vừa mở mắt ra Kỳ Duyên đã phải đối diện với những thông tin về một vụ scandal mới liên quan đến mình cùng với hàng loạt những lời lẽ thiếu văn hóa, chửi rủa thậm tệ, tẩy chay cô như cách mà đại bộ phận công chúng vẫn thường làm trước đây. Với một cái đầu như muốn nổ tung, Kỳ Duyên viết:
"Sao khổ tâm đến nhường này, sai thì xin lỗi, còn không làm thì phải thế nào? Giải thích? Minh oan? Không! Thanh minh là nhận tội? Vậy đó, vẫn biết là từ khi mang trọng trách này là phải chấp nhận những nhận định từ công chúng, nhưng tại sao cố gắng hoàn thiện từng ngày mà những chuyện không có cứ dội xuống như mưa... Và không biết chừng mình sẽ chết ngộp trong mưa dư luận... mà dư luận thì không mấy dịu dàng...".
 Kỳ Duyên và mẹ.
Kỳ Duyên nói về mẹ mình, về tình yêu vô bờ bến bà dành cho cô nhưng chính bà cũng sớm phải nhận về những phản ứng tiêu cực từ công chúng: "Vậy hay là mẹ phải yêu con ít hơn sao?". Nàng hoa hậu dường như đang cảm thấy bế tắc với thắc mắc của chính mình, cô khép lại dòng trạng thái của mình bằng các câu hỏi liên tiếp: "Là đại diện nhan sắc của đất nước, mình không được phép bơ phờ trong tích tắc nào, dù mệt không thở nổi? Là người của công chúng nghĩa là đau không được kêu, buồn không được than thở, người ta có đặt điều mình cũng không được phản kháng? Giống như cứ đứng im và mặc cho người ta có làm gì mình cũng chỉ được cười và cười. Không biết con sẽ gượng được bao lâu nữa...".
Cách đây ít ngày, Kỳ Duyên đã vướng vào một vụ việc không mấy hay ho khi trên mạng xã hội xuất hiện một lời tố nhắm thẳng vào cô khiến người đẹp ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Theo đó, một người phụ nữ là vợ của một tài xế taxi ở TP. HCM đã chỉ đích danh Kỳ Duyên và mẹ cô trong suốt quá trình ngồi trên xe luôn có thái độ không lịch sự, thậm chí còn dùng những ngôn từ thô tục, xúc phạm đến chồng mình.
Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên bị công chúng lên án. Trước đó, cô từng bị gán với biệt danh "Hoa hậu scandal" bởi hàng loạt những chuyện thị phi không hay xoay quanh mình như: để lộ thái độ vô lễ, bám váy mẹ dù đã trưởng thành, bị chụp lại dáng ngủ kém duyên trên máy bay, giả vờ làm từ thiện, ăn mặc phản cảm khi đi lễ chùa...Có vẻ như sau khi phải trải qua quá nhiều áp lực cũng như scandal vô tình một lần nữa tìm đến, Kỳ Duyên đã không thể tiếp tục nhịn lòng được mà phải lên tiếng giãi bày cảm xúc của mình trước cộng đồng mạng.
Trong khi một số ý kiến đứng về phía nàng Hoa hậu, họ cảm thông với cô gái trẻ khi chỉ mới 19,20 tuổi, độ tuổi mà nhiều người vẫn đang mải ăn, mải học còn cô đã sớm phải gánh vác một sứ mệnh cần nhiều trách nhiệm, thử thách và khó khăn, thì cũng có không ít phản hồi thẳng thắn cho rằng, nếu Kỳ Duyên đã muốn đội lên đầu chiếc vương miện, thì cô phải chịu được sức nặng của nó. Đó là cái giá phải trả cho ngôi vị vinh quang mà vô số người muốn vươn đến nhưng không phải ai cũng có thể may mắn giành được.
Đã có hơn 1 năm trải qua cuộc sống giữa thế giới showbiz đầy khắc nghiệt, đáng lý ra, Kỳ Duyên phải hiểu rõ hơn ai hết về bản chất cũng như mặt trái của sự nổi tiếng mà chấp nhận tồn tại song song với nó, thay vì thiếu khôn ngoan, không giữ được bình tĩnh để rồi lên tiếng phân trần hay đáp trả. Bởi rõ ràng, dù cô có than vãn, kể lể hay tỏ ra buồn rầu, thì người khen vẫn sẽ khen, người chê vẫn cứ chê.
Sự thật, mẹ nào cũng hết lòng thương con, thế nhưng có lẽ mẹ Kỳ Duyên đã ủ con quá kỹ, vô tình không tạo cho cô có điều kiện lớn khôn để đương đầu với xã hội và cuộc đời. Và dường như, chiếc vương miện Hoa hậu là một điều quá sức với cô gái hẵng còn non nớt và dễ bị tổn thương này.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
Theo Đất Việt

Bình luận(0)