Hủy kết bạn, Cường đô-la quyết dứt hẳn với Hồ Ngọc Hà

Google News

(Kiến Thức) - Hiện tại, tài khoản Facebook của Cường đô-la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà không còn giữ mối liên hệ bạn bè. 

Gần đây, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao dư luận. Không gián tiếp hay trực tiếp ra bênh vực mẹ của con trai mình như nhiều lần, Cường đô-la, chồng cũ của Hà Hồ lần này giữ thái độ im lặng.
Điều khiến cư dân mạng bất ngờ hơn là nếu theo dõi trang Facebook của Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la, nhiều người nhận ra cả hai hiện không còn là bạn bè của nhau.
Huy ket ban Cuong do la quyet dut han voi Ho Ngoc Ha
 Hà Hồ và Cường đô-la thời mặn nồng. 
Theo đó, khi vào danh sách bạn bè của Hồ Ngọc Hà, nếu gõ tên tài khoản Facebook của Cường đô-la là “Nguyen Quoc Cuong” thì truy vấn tìm kiếm thông báo kết quả “không có”. Điều này tương tự như khi gõ tên tài khoản Facebook của Hà Hồ là “Ho Ngoc Ha” trong danh sách bạn bè của đại gia phố núi.
Huy ket ban Cuong do la quyet dut han voi Ho Ngoc Ha-Hinh-2
 Hà Hồ và chồng cũ Cường đô-la không còn là bạn bè trên Facebook.
Trước đó, trên trang cá nhân, Cường đô-la vẫn thường xuyên cập nhật đời sống cá nhân. Còn nhớ, sau ồn ào hôn nhân, đại gia phố núi cũng từng đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ cũ và con trai Subeo.
Giữa lúc Hà Hồ vướng lùm xùm tình cảm, đại gia phố núi dần công khai mối quan hệ với hot girl Hạ Vi. Đây từng được cho là hành động giải vây giúp vợ cũ của Cường đô-la.
Huy ket ban Cuong do la quyet dut han voi Ho Ngoc Ha-Hinh-3
 Cường Đô-la từng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ cũ và con trai. 
Ngoài việc không còn là bạn bè trên Facebook, thông tin Hà Hồ không còn trong danh sách công ty của chồng cũ tính đến cuối năm 2015 cũng đã được đăng tải ngay khi cô vướng lùm xùm. Hiện tại, trước ồn ào đời tư, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(2)

Minh Hiền

LeChau

Nói Cường hủy kết bạn với hà hồ sao còn đưa mấy tấm hình nầy lên, thật là dỏm quá

Minh Hiền

LeChau

chồng cũ hủy kết bạn, chấm dứt hẳn là đúng. PV báo nầy nói vậy còn nghe đc. Còn tờ báo "lá cải GDTĐ " thì nói nghe lãng xẹt, chỉ toàn bao biện nguy biện cho ả hồ ly nầy thôi , chắc ăn $ của con mất nết nầy dữ lắm nên nhắm mắt làm bừa