Học trò cũ bất ngờ xin lỗi Thu Phương sau ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Kimmese - học trò cũ của ca sĩ Thu Phương bất ngờ nhận lỗi sau khi “tố” huấn luyện viên “sống hai mặt”. Kimmese còn chúc mừng sinh nhật Thu Phương.

Còn nhớ, trong thời gian vừa qua, Kimmese - cựu thí sinh Giọng hát Việt 2015 đã gây ồn ào khi chia sẻ những dòng tâm sự bức xúc về người mà cô gọi là “thầy”. 
Theo đó, nhiều người đã đoán ra rằng Kimmese đang ám chỉ đến huấn luyện viên cũ của mình - ca sĩ Thu Phương. Trong dòng chia sẻ, cựu thí sinh Giọng hát Việt đã cho rằng người “thầy” này “sống hai mặt”, nói xấu học trò sau lưng.
Hoc tro cu bat ngo xin loi Thu Phuong sau on ao
 Ca sĩ Thu Phương (trái) và học trò cũ Kimmese. 
Tuy nhiên, học trò Thu Phương đã nhanh chóng gỡ bài chia sẻ. Rồi sau đó, cựu thí sinh Giọng hát Việt tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đã quên một bài học là phải giải quyết riêng với huấn luyện viên cũ của mình thay vì công khai chia sẻ dòng tâm sự trong lúc bức xúc. 
Sau một tuần gây ồn ào, Kimmese lại bất ngờ gửi đến lời xin lỗi đến ca sĩ Thu Phương. Trên trang cá nhân, nữ rapper cho hay chỉ vì nóng giận và chỉ nghe tin đồn từ một phía mà dẫn đến vụ lùm xùm không đáng có. Ngoài ra, cựu thí sinh Giọng hát Việt còn bày tỏ hy vọng cô có thể lấy lại hình ảnh tốt đẹp của ca sĩ Thu Phương thông qua dòng chia sẻ này.
Kimmese viết: “Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Em xin xác nhận là em đã nghe từ một phía và đã nóng giận chia sẻ chuyện không hay. Lỗi này em nhận và em học được một bài học cho mình. Em hy vọng dòng chia sẻ này có thể lấy lại được một phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng”.
Tuy nhiên, Kimmese chia sẻ cô chỉ xin lỗi ca sĩ Thu Phương còn với những người ngoài cuộc, cô không muốn làm điều này. Với Kimmese, sau ồn ào trước đó, cô đã rút ra được một bài học kinh nghiệm cho bản thân. Ngoài ra, cô cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ca sĩ Thu Phương.
Nữ rapper viết: “Đối với những người ngoài cuộc, tôi không có lời xin lỗi nào dành cho mọi người mà tôi chỉ có một kinh nghiệm chia sẻ từ bản thân tôi: Cảm giác ghét một ai đó không sung sướng chút nào bằng cảm giác tích cực khác. Cuộc đời quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Dừng lại lúc nào thì cũng không bao giờ muộn. Chúc mừng sinh nhật chị Thu Phương". 
Hoc tro cu bat ngo xin loi Thu Phuong sau on ao-Hinh-2
 Chia sẻ của Kimmese. 
Sau khi được đăng tải, bài viết nhận được những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ khi Kimmese xin lỗi ca sĩ Thu Phương thì không ít ý kiến vẫn chỉ trích cô.
Hiện tại, nữ ca sĩ Thu Phương đã trở về Mỹ và chưa chia sẻ thông tin nào trên trang cá nhân sau khi Kimmese gửi lời xin lỗi đến mình.
Thu Cúc

Bình luận(0)