“Hoàng tử buồn” của The X-Factor khiến Hồ Quỳnh Hương mê mẩn

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Quỳnh Hương thú nhận, cô “đổ gục” trước phần trình diễn quá tình cảm của Tuấn Phương - thí sinh được ví như "Hoàng tử buồn" của The X-Factor 2016.

>>> Mời quý độc giả xem clip trailer tập 1 Nhân tố bí ẩn mùa 2:
Vào chủ nhật tuần này (ngày 3/4/2016), tập 1 The X-Factor 2016 - Nhân tố bí ẩn mùa 2 sẽ chính thức lên sóng. Trong tập này, giám khảo Hồ Quỳnh Hương bày tỏ rằng cô đã thực sự “đổ gục” trước giọng hát vô cùng tình cảm của Tuấn Phương.
Theo đó, thí sinh đến từ Hải Dương đã chinh phục trái tim của bốn vị giám khảo The X-Factor 2016 gồm: Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Tùng Dương và Dương Khắc Linh qua nhạc phẩm “Buồn ơi chào mi”. Không chỉ khoe giọng trầm ấm và cao khỏe ở những quãng cao, Tuấn Phương còn rất nhập tâm cảm xúc vào bài hát.
Hoang tu buon cua The X-Factor khien Ho Quynh Huong me man
 Thí sinh Tuấn Phương. 
Giám khảo Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Em cũng thấy khán giả ở đây đã vỗ tay rất nhiều cho em. Khi em hát chị cảm thấy có những lúc em dường như muốn trút hết nỗi lòng của mình vậy đó. Em hát khiến cho khán phòng ở đây, chị và ban giám khảo đã thể hiện cảm xúc đầy đủ trong bài hát để chị đổ gục”.
Còn giám khảo Tùng Dương cho biết chính cảm xúc thăng hoa của thí sinh đã xóa tan những hạn chế về mặt kỹ thuật trình diễn. Tùng Dương chia sẻ: “Anh nhìn thấy được cảm xúc rất mi đắng của em. Và đúng là rất buồn. Khi cảm xúc đã thăng hoa rồi thì sẽ bỏ qua hết những nhược điểm về kỹ thuật”.
Hoang tu buon cua The X-Factor khien Ho Quynh Huong me man-Hinh-2
 Hồ Quỳnh Hương. 
Không chỉ chinh phục trái tim của bốn vị giám khảo và khán giả bằng giọng hát, Tuấn Phương còn tạo dấu ấn với câu chuyện cảm động về hoàn cảnh hiện tại của mình. Thậm chí, anh còn được ví như "Hoàng tử buồn" của Nhân tố bí ẩn năm nay.
Ở hạng mục đơn nữ, nhiều thí sinh cũng đã mang đến cho chương trình những tiết mục trình diễn ấn tượng. Điển hình như, Trần Trà My sẽ hát ca khúc “Lặng”. Thái Vân Như tự tin trình diễn “Sunday Morning”. Trương Kiều Diễm hát ca khúc tự sáng tác “Sau cơn mưa”.
Ở hạng mục nhóm nhạc, một số nhóm bất ngờ với phần trình diễn đậm phong cách. Điển hình như, nhóm Cánh diều sẽ vừa hát vừa chơi nhạc cụ mộc là guitar và trống cajon khi biểu diễn ca khúc “Thu cuối”, Nhóm mashup ba ca khúc cực sôi động mang phong cách đậm chất rock còn nhóm SGirl biểu diễn vô cùng lôi cuốn qua ca khúc “Buông tay”.
Hoang tu buon cua The X-Factor khien Ho Quynh Huong me man-Hinh-3
 Phần trình diễn của một nhóm nhạc trong tập 1 The X-Factor 2016. 
Hoang tu buon cua The X-Factor khien Ho Quynh Huong me man-Hinh-4
“Bộ tứ quyền lực”.
Ở Nhân tố bí ẩn mùa 2, “Bộ tứ quyền lực” đã thực sự tạo nên điểm nhấn riêng bằng chính cá tính riêng của mỗi người. Tùng Dương và Thanh Lam luôn “khó tính” trước khi đưa ra quyết định chọn. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương mềm mỏng trong cách nhận xét còn Dương Khắc Linh lại mang đến sự thoải mái, thư giãn.
Tập 1 The X-Factor 2016 sẽ lên sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 3/4/2016 trên kênh VTV3.
Thu Cúc

Bình luận(0)