Hoài Linh phải thề độc khi làm giám khảo Cười xuyên Việt

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài cho biết, nếu không chấm điểm công tâm thì khán giả sẽ không còn thấy Hoài Linh trên sân khấu nữa.

Danh hài Hoài Linh cảm thấy căng thẳng khi phải nhận xét đánh giá các thí sinh là đồng nghiệp, em, cháu của mình ở Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa 2.
Điều đặc biệt nữa của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 đó là chỉ có 1 giám khảo duy nhất là NSƯT Hoài Linh. Kinh nghiệm, vốn hiểu biết cộng với sự gần gũi, tận tình của Hoài Linh khiến anh được nhiều nghệ sĩ trong nghề yêu mến và nể phục. Các nghệ sĩ tham gia trong chương trình còn gọi anh là “đại khảo” – tức vị giám khảo lớn.
Hoai Linh phai the doc khi lam giam khao Cuoi xuyen Viet
 Danh hài Hoài Linh được gọi với cái tên thân mật "Đại khảo" ở Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.
Là giám khảo duy nhất trong chương trình nên câu hỏi mà NSƯT Hoài Linh nhận nhiều nhất vẫn chính là sự khách quan. Danh hài cho biết, khi biết dàn thí sinh năm nay đều là người quen, người thân trong nghề với mình, anh thấy khá căng thẳng. Nhưng với vai trò là một nghệ sĩ có tuổi nghề, được khán giả tin yêu anh sẽ công tâm nhất để tìm ra người có tài thực sự. 
Hoài Linh nói thêm, trong 6 thí sinh của chương trình: Tấn Bo, Lê Nam, Gia Bảo, Puka, Trịnh Tú Trung, Maika (con gái nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long), dù quen thân hay không, có tình cảm hay không thì anh vẫn sẽ chấm điểm một cách khách quan. Anh thề với Tổ nghiệp, nếu mình không chấm công tâm thì khán giả sẽ không còn thấy Hoài Linh trên sân khấu nữa.
Hoai Linh phai the doc khi lam giam khao Cuoi xuyen Viet-Hinh-2
Hoai Linh phai the doc khi lam giam khao Cuoi xuyen Viet-Hinh-3
6 thí sinh và người đồng hành ở Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa 2.
Điểm mới ở Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa 2 có sự đồng hành, trợ giúp của các nghệ sĩ đi trước. Để làm nên một tác phẩm hài chuyên nghiệp thì cần rất nhiều sự hỗ trợ của ê-kíp, từ kịch bản, đạo diễn dàn dựng đến bạn diễn. Theo đó, diễn viên Phi Long sẽ đồng hành với Trịnh Tú Trung. Diễn viên Khả Như sẽ đồng hành với Puka. Diễn viên Thanh Hiền sẽ đồng hành với ông xã của mình là diễn viên Gia Bảo. Diễn viên Khắc Duy (trưởng nhóm Buffalo) sẽ đồng hành với Maika. Diễn viên Thanh Phong (trưởng nhóm C.M.V) sẽ đồng hành với Tấn Bo và đạo diễn trẻ Vũ Trần (nhóm Tam Hạp – Cùng nhau tỏa sáng) sẽ đồng hành với Lê Nam.
Các nghệ sĩ đồng hành được chọn lựa dựa trên nguyện vọng của thí sinh và gợi ý của chương trình. Họ có vai trò là cùng với thí sinh lên ý tưởng, dàn dựng tiết mục. 
Hoai Linh phai the doc khi lam giam khao Cuoi xuyen Viet-Hinh-4
 Hoàng Rapper và Bảo Kun - Tân quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016 sẽ đảm nhận vai trò MC.
Tổng đạo diễn dàn dựng của chương trình là Diệp Tiên – con trai của NSND Diệp Lang. Anh cũng chính là người đã dàn dựng rất nhiều tiết mục thành công của chuỗi chương trình Cười xuyên Việt. 
Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa 2 bao gồm 12 tập, tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21h thứ Năm, ngày 10/11, trên kênh THVL1.
>>> Clip chết cười với dị bản Tân Bến Thượng Hải của nhóm X-Pro ở Cười xuyên Việt (nguồn YouTube):
Châu Giang (Ảnh: Kmedia)

>> xem thêm

Bình luận(0)