Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng The Face giữa scandal “người thứ 3“?

Google News

(Kiến Thức) -  Giữa tâm bão đời tư, Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện trong danh sách ban giám khảo chương trình The Face phiên bản Việt.

Đang giữa tâm bão bị vợ đại gia kim cương lên tiếng chấp nhận nhường chồng và mắng thất đức, Hồ Ngọc Hà lại gây chú ý khi có tên trong danh sách ban giám khảo chương trình The Face phiên bản Việt.
Đây là chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng. Mới đây, trang Wikipedia đã đăng tải thông tin dàn ban giám khảo của chương trình.
Theo đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” cùng với siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh. Cả ba nghệ sĩ đều là những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, Hà Hồ có vẻ yếu thế hơn khi cô rời sàn catwalk từ lâu để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. 
Ho Ngoc Ha ngoi ghe nong The Face giua scandal “nguoi thu 3“?
 Hồ Ngọc Hà. 
Ho Ngoc Ha ngoi ghe nong The Face giua scandal “nguoi thu 3“?-Hinh-2
 Siêu mẫu Xuân Lan (trái) và siêu mẫu Hà Anh.
Nếu như thông tin Hồ Ngọc Hà làm giám khảo The Face phiên bản Việt là sự thật thì nữ ca sĩ có thể vấp phải những ý kiến trái chiều vì ồn ào đời tư. Kể từ khi lộ ảnh thân mật với đại gia kim cương đã có vợ con vào giữa năm 2015 cho đến nay, nữ ca sĩ hứng nhiều chỉ trích của dư luận.
Mới đây, scandal này một lần nữa nóng lên khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương tay trong tay hạnh phúc ở Thái Lan bị rò rỉ. Xem được loạt ảnh tình tứ của chồng bên người tình, vợ của vị đại gia cho biết lần này cô chấp nhận chịu thua Hà Hồ. 
Theo lời của người phụ nữ này, cô sẽ sớm hoàn tất thủ tục ly hôn để nhường chồng cho nữ ca sĩ. Trong bài chia sẻ, vợ đại gia kim cương dùng những lời lẽ khá sâu cay dành cho Hồ Ngọc Hà. 
Ho Ngoc Ha ngoi ghe nong The Face giua scandal “nguoi thu 3“?-Hinh-3
 Chia sẻ của vợ đại gia kim cương.
Hiện tại, trước thông tin ngồi “ghế nóng” The Face phiên bản Việt, Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng chính thức. Dự kiến, chương trình sẽ bắt đầu vào tháng 3/2016.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)