Hari Won yêu Trấn Thành, nhưng người đàn ông tin tưởng là Tiến Đạt

Google News

Sau mọi chuyện, nữ ca sĩ gốc Hàn Hari Won yêu Trấn Thành nhưng vẫn khẳng định: người lúc này cô tin tưởng nhất vẫn chỉ có Tiến Đạt.

Mời quý độc giả xem clip Hari Won yêu kín Trấn Thành trong “Ơn giời, cậu đây rồi”:
Cách đây ít ngày, những hình ảnh và đoạn clip thân mật trên mức tình bạn của Trấn Thành và Hari Won bị cánh săn ảnh ghi lại được đã nhanh chóng gây bão dư luận. Ngay sau khi sự việc bị bung ra, Trấn Thành đã ra mặt trên trang cá nhân thừa nhận bản thân đang yêu nữ ca sĩ gốc Hàn, tuy nhiên, không những không giúp ích được gì, dòng trạng thái đó của nam MC còn khiến Hari Won nhận về nhiều hơn những gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Luôn giữ im lặng kể từ khi scandal nổ ra, thế nhưng mới đây nhất, giọng ca "Hương đêm bay xa" đã chính thức lên tiếng về vụ việc để giải thích và làm sáng tỏ mọi nghi ngờ.
Hari Won yeu Tran Thanh, nhung nguoi dan ong tin tuong la Tien Dat
 
Hari Won cho hay, những ngày này tâm trạng của mình không hề tốt, nhất là khi chia tay Tiến Đạt vốn dĩ đã rất buồn, nay có mối quan hệ mới nhưng cũng không dám đưa ra, không dám nói gì. Để dẫn đến những hậu quả như lúc này, Hari tự nhận mọi lỗi sai về phía mình, là do cô tự làm, nên phải tự chịu.
Không còn giấu diếm, nữ ca sĩ thừa nhận mối quan hệ giữa cô và Trấn Thành là một mối tình mới bắt đầu. Với cô, nam MC là một người vô cùng chu đáo, biết chăm sóc. Thời điểm khi mới chia tay Tiến Đạt, Hari từng rất buồn, mỗi lần đến phim trường, cô đều lấy ghế ngồi ra một góc và khóc một mình. Những lức như vậy, Trấn Thành chính là người luôn tìm đến cô, anh an ủi, anh mua đồ ăn, anh lo lắng...Người đầu tiên Hari tâm sự về việc đã chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau cũng là Trấn Thành.
Từ mối quan hệ anh trai - em gái thân thiết trong làng giải trí, sự quan tâm đến từ những tin nhắn mỗi ngày của Trấn Thành dành cho Hari dần biến thành thứ tình cảm to lớn hơn. Chuyện gì đến cũng phải đến, vào những lúc yếu lòng nhất Hari có Trấn Thành bên cạnh và cô rung động, họ yêu nhau.
Khi mới bắt đầu mối duyên này, Hari tâm sự bản thân rất sợ, chính vì lo lắng trước những ánh mắt người đời dành cho mình, mà cô và Trấn Thành đã chọn địa điểm hẹn hò ở rất xa, đó chỉ là một quán ăn nhỏ, khuất bóng nằm ở quận 6, thậm chí cặp đôi cũng chỉ dám gặp nhau vào lúc 2, 3h sáng.
Thời điểm cả 2 bị bắt gặp đó là khi Hari mới từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam sau những lùm xùm hậu chia tay Tiến Đạt, cô cho hay mình đã bị ức chế từ nhiều điều dẫn đến mất kiểm soát và để xảy ra những hành động thân mật quá mức như ôm chặt hay hôn say đắm Trấn Thành. Tuy nhiên, thay vì phủ nhận, Hari khẳng định cảm xúc đó cho đến giờ vẫn còn tồn tại và chưa hề mất đi, cô muốn yêu Trấn Thành như chưa từng yêu. Thậm chí, khi công khai mối quan hệ với nam MC, Hari còn kỳ vọng sẽ có một người chồng ở bên cô trọn đời, họ sẽ có 2 đứa con và cùng nhau sống vui vẻ, hạnh phúc.
Hari Won yeu Tran Thanh, nhung nguoi dan ong tin tuong la Tien Dat-Hinh-2
 Hari rơi nước mắt vì những áp lực đến từ phía dư luận.
Theo Hari chia sẻ, khi Trấn Thành mới lên tiếng về mối quan hệ yêu đương của cả 2, cô đã rất buồn. Thế nhưng khi đặt câu hỏi cho anh rằng tại sao anh lại làm như vậy, cô cảm thấy mình không được tôn trọng, thì Trấn Thành đã đáp lại rằng, lý do anh ra mặt là bởi muốn bảo vệ cô, anh là một người đàn ông vì thế không thể để cho người con gái của mình phải chịu thiệt thòi. Thế nên dù cô trách Trấn Thành, nhưng sau khi nghe lời xin lỗi của anh và vì Hari Won yêu Trấn Thành, cô cũng xuôi lòng mà bỏ qua.
Dù vậy điều khiến cô gái sinh năm 1985 này hối hận nhất đó chính là những suy nghĩ, hành động có phần ích kỷ của cả cô lẫn Trấn Thành đã vô tình làm tổn thương người cũ Tiến Đạt. Đặt địa vị là một người đứng ngoài khi nhìn vào, chính Hari cũng sẽ mắng nhiếc mình là một kẻ không ra gì khi mới chia tay người này đã đến với người kia. Hari đủ lớn để hiểu và cô cảm thấy có lỗi.
Sau tất cả, không phải Trấn Thành, cũng chẳng phải gia đình, bạn bè hay bất cứ ai khác, Hari nhấn mạnh cho đến lúc này người cô tin tưởng nhất vẫn chỉ là Tiến Đạt. Có lẽ chính Hari cũng hiểu, mối quan hệ 9 năm không phải là thứ dễ dàng mai một, kể cả khi không còn tình cảm, thì giữa cô và Tiến Đạt vẫn là còn một chữ nghĩa sâu nặng.
Theo Đất việt

Bình luận(0)