Hari Won mệt mỏi về Hàn sau chia tay Đinh Tiến Đạt

Google News

Giữa tâm bão chia tay Đinh Tiến Đạt, Hari Won về nước nghỉ ngơi. Cuối tháng 1, cô sẽ quay lại showbiz Việt tiếp tục các dự án nghệ thuật.

Cặp đôi Hari Won - Đinh Tiến Đạt được khán giả biết đến và yêu mến kể từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. Tuy chênh lệch về ngoại hình nhưng tính cách dễ thương khiến họ nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Chính vì vậy thông tin cặp đôi Hari Won - Đinh Tiến Đạt chia tay để lại không ít tiếc nuối với người hâm mộ.
Hari Won met moi ve Han sau chia tay Dinh Tien Dat
 Tiến Đạt ra tận sân bay tiễn Hari Won về nước.
Hari Won met moi ve Han sau chia tay Dinh Tien Dat-Hinh-2
Cặp đôi đình đám showbiz Việt "đường ai nấy đi" để lại không ít tiếc nuối tới khán giả. 
Khuya 18/1, Tiến Đạt đã tiễn Hari Won về nước. Hari có vẻ khá mệt mỏi với gương mặt phờ phạc và hai mắt khá sưng. Có thể thấy rằng Hari Won đã phải trải qua một ngày rất dài với đầy sóng gió. Dù chia tay nhưng cả Tiến Đạt và Hari Won vẫn dành cho nhau những hành động quan tâm và thân thiết.
Ngay sau khi tiễn Hari Won về nước, Tiến Đạt lên tiếng trên trang cá nhân và tự nhận hết lỗi lầm về mình: "Lỗi này là do anh tự chuốc lấy, khi chia ly rồi ai cũng buồn cũng đau. Lòng sẽ hụt hẫng lắm. Những lúc thế này lòng yếu mềm. Có người chúc người buồn, kẻ cơ hội. Cầu mong em tỉnh táo để bước đi. Anh vẫn sẽ luôn bên cạnh. Dù tình mình hết nhưng nghĩa luôn còn em nhé. Anh là người thân của em!".
Theo Phununews

Bình luận(0)