Dương Yến Ngọc đau khổ vì không được gặp con trai

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời Dương Yến Ngọc, chồng cũ Trần Thông và con trai đã chuyển chỗ ở nên cô rất lo lắng và vô vọng khi không được gặp con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã gửi bức thư xúc động đến bé Nam - cậu con trai của cô với chồng cũ Trần Thông. Người đẹp chia sẻ rằng, trong 9 tháng cô và con xa nhau, chồng cũ chỉ cho cô gặp bé 2 lần. Ngoài ra, theo lời Dương Yến Ngọc, trong 7 lần tòa xử quyền nuôi con, doanh nhân Trần Thông đều vắng mặt.
Cựu người mẫu viết: “Đã 9 tháng trôi qua kể từ ngày mẹ xa con, cha con cho mẹ gặp con được 2 lần. Rồi sau đó cha con không cho mẹ gặp nữa. Mẹ chỉ vì quá thương nhớ con mà cắm đầu vào công việc. Thời gian cứ thế mà trôi qua nhanh chóng, bạn bè mẹ có nói, mẹ cứ yên tâm làm việc đi rồi Nam sẽ về với mẹ thôi. Vâng, mẹ đã tin vào điều đó và chờ đợi. Nhưng sự chờ đợi là vô vọng khi tòa xử quyền nuôi con 7 lần, cha con đều vắng mặt tại tòa”.
Duong Yen Ngoc dau kho vi khong duoc gap con trai
Dương Yến Ngọc bên con trai.
Dương Yến Ngọc còn chia sẻ, cô nhường quyền nuôi con cho chồng cũ khi ký đơn ly hôn vì không muốn giành giật con. Ngoài ra, vào thời điểm chia tay chồng, cựu người mẫu không có công việc ổn định khi phải vừa đi học vừa đi làm. Bởi vậy, sau khi ly hôn, cô chỉ có mong muốn được gặp con trai vào cuối tuần nhưng cô đã bị ngăn cản.
Cựu người mẫu viết: “Khi mẹ đến thăm con, cha con đã đánh mẹ trước mặt ông ngoại với thương tích trầm trọng. Vì lý do gì cha con đánh mẹ hết lần này đến lần khác? Vì mẹ là người vợ không tốt. Vì kiếp trước mẹ mắc nợ cha con nên kiếp này mẹ phải trả. Nhưng con đừng giận cha con nhé, tính cha con thế nhưng trên hết cha con rất yêu thương con, chỉ có không yêu thương mẹ thôi con ạ”.
Gần đây, khi nhận được tin chồng cũ và bé Nam đã dọn nhà đi nơi khác ở, Dương Yến Ngọc lo lắng vì không được gặp con trai. Cô trách Trần Thông cố chấp và ích kỷ. Cựu người mẫu cũng nhắn nhủ con trai nghe lời bố và mong đợi khi chồng cũ hết giận hai mẹ con sẽ được gặp nhau.
Dương Yến Ngọc chia sẻ: “Khi mẹ nhận được tin từ công an, cha con và con đã dọn nhà đi nơi khác ở, mẹ sững sờ và lặng người, mẹ khóc vì lo lắng cho con và vô vọng khi nghĩ đến việc mẹ không được gặp con nữa.
Con biết không, ông bà ngoại có nói với mẹ câu này: “Con đừng lo lắng tìm kiếm Nam nữa. Nó không sao đâu, lớn lên nó sẽ tìm con”. Mẹ mới nói với ông bà ngoại: “Nuôi con khôn lớn rất là vất vả, tại sao anh Thông không chịu chia sẻ sự vất vả đó với con? Tại sao anh Thông lại cố chấp và ích kỷ đến như vậy?”. Tính cha con thế, giận ai là giận lâu lắm. Con ở với cha phải ngoan ngoãn và nghe lời cha nhé. Khi nào cha hết giận, mẹ sẽ được gặp con”.
Duong Yen Ngoc dau kho vi khong duoc gap con trai-Hinh-2
 Chia sẻ của Dương Yến Ngọc.
Còn nhớ, đầu tháng 9/2015, thông tin Dương Yến Ngọc và Trần Thông chia tay được chính cựu người mẫu chia sẻ. Không dừng lại ở đó, cô còn “tố” bị chồng cũ đánh đập, hăm dọa sau khi ly hôn. Dương Yến Ngọc cũng quyết định kiện Trần Thông và giành lại con trai tại tòa.
Về phía doanh nhân Trần Thông, anh phủ nhận chuyện hành hung vợ cũ và cho biết anh chủ động ly hôn vì vợ cũ thiếu trách nhiệm với con trai và nợ nần chồng chất.
>>> Xem video "Nếu em được lựa chọn" của Pha Lê (Nguồn: Zing mp3):
Thu Cúc (Tổng hợp)

Bình luận(0)