Dũng Taylor có “xen” vào chuyện nhà Minh Béo để PR tên tuổi?

Google News

Vốn được biết đến là một bầu show có tiếng ở hải ngoại nhưng việc Dũng Taylor theo sát sự vụ Minh Béo như một phóng viên chuyên nghiệp. 

Thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ râm ran báo chí thời gian qua đã trở thành chủ đề của dư luận trong nước. Theo sát sự việc này từ đầu, Dũng Taylor – ông xã ca sĩ Thu Phương luôn là người cập nhật tin tức nhanh chóng tới người hâm mộ. Vốn được biết đến là một bầu show có tiếng ở hải ngoại nhưng việc Dũng Taylor theo sát sự vụ Minh Béo như một phóng viên chuyên nghiệp bởi anh “hy vọng các bạn sẽ hiểu và chấp nhận những thông tin của tôi hơn khi tôi chính thức làm công việc của một phóng viên cập nhật thông tin trung thực cho độc giả”.
Dung Taylor co “xen” vao chuyen nha Minh Beo de PR ten tuoi?
Minh Béo bị bắt giữ ngày 24/3. 
Mới đây, gia đình MC “Lục lạc vàng” lên tiếng mong Dũng Taylor hãy để việc nhà ai người ấy lo. Một tài khoản Facebook được cho là “cậu họ” Minh Béo viết: “Xin thay mặt gia đình xin chân thành cám ơn hảo ý của ông (tức Dũng Taylor - PV) đã giúp cho cháu tôi Minh Béo trong thời gian qua. Nhưng kể từ hôm nay xin khẩn thiết mong ông hãy để gia đình chúng tôi lo cho cháu. Sự quan tâm quá đáng của ông đã làm cho dư luận càng rối thêm”.
Thậm chí trước đó nghệ sĩ Minh Béo cũng khẳng định không hề quen biết với ông xã ca sĩ “Có phải em mùa thu Hà Nội”. Nhiều người cho rằng Dũng Taylor đang muốn lợi dụng sự việc đình đám này để PR tên tuổi bản thân. “Đáp trả” lại tin đồn này, ông bầu cho hay điều quan trọng nhất với anh là sức khỏe, niềm vui và gia đình còn sự nghiệp ở thời điểm này đã được định hình rồi. Do từ bé đã sống ở quê cùng mẹ và ảnh hưởng nhiều từ Phật pháp nên với anh, luật “nhân quả” luôn là quy chuẩn cho mọi hành động.
Dung Taylor co “xen” vao chuyen nha Minh Beo de PR ten tuoi?-Hinh-2
(Ảnh: FB) 
Dũng Taylor viết trên trang cá nhân: “Nhân quả. Việc đánh bóng tên tuổi thì xin thưa đến tuổi này sự nghiệp và gia đình đã định hình rồi. Điều quan trọng nhất đối với tôi là sức khỏe, niềm vui và gia đình. Tôi sống ở quê mẹ đến năm 13 tuổi và được ảnh hưởng rất nhiều từ Phật pháp vì thế tôi luôn dùng luật "nhân quả" làm chuẩn mực cho những hành động của tôi, những ai có gia đình và con sẽ thấu hiểu những điều chia sẻ này của tôi. Những dòng tâm tình này không phải chỉ để trả lời thị phi, mình viết cho những độc giả "tử tế" và có thâm niên hiểu biết chuyện đời và những cơ quan truyền thông có trách nhiệm và uy tín cập nhật”.
Dòng trạng thái này của Dũng Taylor nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều ý kiến động viên ông xã Thu Phương không nên quan tâm tới miệng lưỡi thế gian.
Minh Béo sẽ ra hầu tòa vào ngày 15/4 tới. Hiện tại, nam nghệ sĩ 39 tuổi vẫn đang được giam giữ tại nhà tù Theo Lacy của Mỹ.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)