Diễn viên Thảo Trang tươi tắn giữa tâm bão ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Thảo Trang - diễn viên vừa tuyên bố chia tay cầu thủ Phan Thanh Bình đã chia sẻ loạt ảnh tươi rói trên phim trường.

Gần đây, diễn viên Thảo Trang đã bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" với cầu thủ Phan Thanh Bình. Thông tin này khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng tiếc nuối khi Thảo Trang và Phan Thanh Bình đã có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.
Giữa tâm bão ly hôn, diễn viên Thảo Trang mới đây đã chia sẻ loạt ảnh xinh tươi, rạng rỡ khi có cảnh quay tại Đà Lạt. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1987 diện váy ngắn trẻ trung và nở nụ cười tươi tắn trên môi. Có thể thấy, tâm trạng của Thảo Trang dường như không bị ảnh hưởng nhiều sau quyết định chia tay.
Dien vien Thao Trang tuoi tan giua tam bao ly hon
 Diễn viên Thảo Trang. 
Dien vien Thao Trang tuoi tan giua tam bao ly hon-Hinh-2
 Thảo Trang trẻ trung, xinh đẹp. 
Dien vien Thao Trang tuoi tan giua tam bao ly hon-Hinh-3
 Chia sẻ của diễn viên Thảo Trang. 
Ngoài ra, nếu quan tâm, người hâm mộ có thể thấy, trên trang cá nhân, Thảo Trang gần đây cũng rất bận rộn với công việc đóng phim và tham gia chương trình truyền hình. Trước đó, cô đã tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 và Bước nhảy hoàn vũ 2014 nhưng đều sớm dừng bước và không tạo được dấu ấn. 
Dien vien Thao Trang tuoi tan giua tam bao ly hon-Hinh-4
 Thảo Trang bận rộn đóng phim. 
Dien vien Thao Trang tuoi tan giua tam bao ly hon-Hinh-5
 Nữ diễn viên cũng tham gia các chương trình truyền hình. 
Trong khi đó, về phía cầu thủ Phan Thanh Bình, anh tỏ ra bình thản khi xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình Cầu thủ nhí 2015 với vai trò huấn luyện viên. Dường như, giữa tâm bão ly hôn, cặp đôi từng gắn bó một thời đều chỉ muốn tập trung vào công việc.
Dien vien Thao Trang tuoi tan giua tam bao ly hon-Hinh-6
 Cầu thủ Phan Thanh Bình (ngoài cùng bên trái). 
Dien vien Thao Trang tuoi tan giua tam bao ly hon-Hinh-7
 Tổ ấm của cặp đôi Phan Thanh Bình - Thảo Trang. 
Được biết, cặp đôi Phan Thanh Bình - Thảo Trang làm đám cưới vào năm 2009 sau 5 năm hẹn hò. Năm 2010, tổ ấm của cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng tên Phan Huỳnh My. Nam cầu thủ vốn rất ủng hộ vợ trong mọi hoạt động nghệ thuật trong khi đó Thảo Trang từng khen ngợi hết mực ông xã thủy chung, luôn chăm lo cho vợ con.
Thu Cúc

Bình luận(0)