Cô phù thủy nhỏ Emma Watson tốt nghiệp cử nhân văn chương

Google News

(Kiến Thức) - Sau 5 năm dùi mài kinh sử, Emma Watson đã tốt nghiệp trường đại học Brown, Mỹ với tấm bằng cử nhân văn học.

Emma đã nhận bằng tốt nghiệp đại học vào hôm 25/5. 
Ngôi sao Harry Potter nằm trong số 2.000 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp của trường Brown vào hôm 25/5.
Watson nhập học trường Brown từ năm 2009, nhưng phải nghỉ một thời gian vào năm 2011 vì bận quay phim Harry Potter.
 Emma Watson trong buổi đi quảng bá phim mới Noah.
Trong buổi quảng bá phim Noah mới đây,cô tâm sự với tạp chí Sunday Times rằng khi mới nhập học, cô rất lo sợ sẽ không được bạn học chấp nhận. “Ngày đầu đến trường, tôi bước vào canteen và mọi người nhìn tôi nhưng hoàn toàn im lặng. Tôi phải tự nhủ “Không sao, mình có thể làm được chỉ cần hít một hơi thật sau là sẽ đủ can đảm thôi.”
Khi đã quen với môi trường học tập và các bạn ở trường đại học, cô phù thủy nhỏ Hermione Granger đã hòa nhập rất tốt với các bạn. Hoàn toàn không có cảnh một ngôi sao đi học với hàng đoàn paparazzi bám theo sau mà chỉ có một cô sinh viên vui vẻ học tập, thậm chí tiệc tùng cắm trại với các bạn. Emma vui vì không ai đối xử với mình như là một ngôi sao.“Khi đi cắm trại với các bạn, tôi chưa bao giờ bị hỏi xin chữ ký, điều đó làm tôi thấy rất thoải mái.” – Emma tâm sự với Us Weekly năm 2013.
 
Năm 24 tuổi, lúc nhập học trường Brown, cô được Sách kỷ lục Guinness thế giới bình chọn là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thập kỷ.
Trong thời gian học đại học, Watson rất bận bịu với các dự án phim ảnh như Harry Potter and the Deathly Hallows, The Perks of Being a Wallflower, This is the End và Noah.

Với tấm bằng cử nhân văn học, Emma Watson là một trong những ngôi sao có trình độ học vấn cao ở Hollywood.

Bảo Tâm

Bình luận(0)