Clip chuyện tình cảm động cặp đôi đũa lệch gây xúc động

Google News

(Kiến Thức) - Clip “Nơi em trở về” của chàng trai 1m26 Trần Xuân Tiến và cô gái 1m75 Lê Thanh Thảo khiến người xem xúc động về một tình yêu như cổ tích.

Chàng "nấm lùn" Trần Xuân Tiến (Kaydy Trần) là gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng mạng qua nhiều clip hài hước của nhóm hài DAM TV. Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m26, nhưng Trần Xuân Tiến lại khiến cho cô nàng cao kều 1m75 Lê Thanh Thảo - Top 10 Vietnam’s Next top Model 2012 phải rung động.
 
Ngay khi chuyện tình như cổ tích của cặp "đũa lệch" này được công khai đã khiến cộng đồng mạng "rúng động". Đây cũng là cặp đôi đũa lệch được yêu mến nhất hiện nay.
Sự chênh lệch gần nửa mét chiều cao của cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng và không tin về một tình yêu bền chặt giữa hai người. Thế nhưng, qua những bức ảnh, clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, Trần Xuân Tiến và Lê Thanh Thảo đã chứng minh, với tình yêu không tồn tại khoảng cách.
Mới đây, cặp đôi đũa lệch này cũng đã ra mắt clip "Nơi em trở về" ghi lại chuyện tình lãng mạn của hai người. Clip gây xúc động với lời bài hát do chính một người bạn viết riêng cho cặp đôi này.
Diệu Nga

Bình luận(0)