Chí Trung xin lỗi gia đình nghệ sĩ Trần Hạnh

Google News

Chí Trung cho rằng việc làm của anh vô tình đẩy gia đình nghệ sĩ Trần Hạnh vào tình thế khó xử vì bị mang tiếng để ông sống khổ.

Nghệ sĩ Chí Trung vừa chia sẻ trên trang cá nhân bài viết khá dài liên quan đến việc anh kêu gọi mọi người ủng hộ diễn viên gạo cội Trần Hạnh. Chí Trung cho rằng một số người đã hiểu sai hoàn cảnh của nghệ sĩ Trần Hạnh, khiến gia đình ông bị mang tiếng xấu. "Táo Xã Hội" gọi đó là sự cố không mong muốn, đồng thời nhận lỗi sai về mình.
"Vô tình việc làm của chúng ta đã đẩy đại gia đình chú vào thế khó xử khi bị mang tiếng để chú khổ! Mà chú có khổ đâu! Sướng khổ tại tâm. Gia đình, anh chị em, con cháu chú bức xúc là chuyện đương nhiên. Chính vì lẽ đó, tôi và nhiều người bạn yêu mến chú rất xin lỗi về sự cố không mong muốn này và mong gia đình bình tâm để tôi cùng chú Hạnh trong hai hôm tới sẽ đưa 'con tàu nghĩa cử' chở đầy hoa cập bến bờ của tình yêu" - Chí Trung viết trên trang cá nhân.
Anh giải thích thêm: "Chú không giàu nhưng cũng chẳng nghèo đến độ cần chúng ta phải cứu giúp. Chú vô cùng khái tính và giàu lòng tự trọng đến mức nhiều khi anh chị em, con cháu trong nhà muốn chú an nhàn nghỉ ngơi mà chú còn không nhận, huống hồ đến chúng ta".
Chi Trung xin loi gia dinh nghe si Tran Hanh
Chí Trung gặp nghệ sĩ Trần Hạnh tại gian hàng nhỏ gần ga Hà Nội. Ảnh: FBNV 
Theo Chí Trung, sáng 5/3, anh gặp nghệ sĩ Trần Hạnh tại gian hàng nhỏ gần ga Trần Quý Cáp và thông báo với bậc tiền bối về sự đóng góp của hàng trăm khán giả trên khắp đất nước. Đến lúc này, người nghệ sĩ già vẫn chưa đưa ra quyết định có nhận món quà từ những người yêu mến mình hay không.
Anh cũng tiết lộ, sau hai ngày, tổng số tiền mọi người đóng góp đã lên đến con số 160 triệu đồng. Anh rất xúc động khi các bạn sinh viên gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến nghệ sĩ Trần Hạnh và món quà 50.000 đồng để ông... mua thuốc hút.
Tuy có đôi chút phiền lòng sau khi hành động của mình bị hiểu sai, nhưng trên hết Chí Trung vẫn tự hào vì làm một việc đúng với tiếng gọi của lương tâm.
"Đây chỉ là một việc tốt đẹp trong số hàng nghìn việc tốt đẹp mà chúng ta cùng chung tay dựng xây. Hôm nay là tôi, mai là bạn và sau đó sẽ là hàng triệu người có những việc làm lớn lao hơn nữa để góp phần cải thiện môi trường sống, đẩy lùi những cái xấu đang len lỏi đó đây. Hãy cho chúng tôi thời gian và cơ hội để nuôi dưỡng giá trị tốt đẹp đó, đừng nóng vội đưa ra lời phán xét làm đau những tấm lòng tốt dành cho nhau" - anh giãi bày.
Cuối bức tâm thư, Chí Trung nhắn gửi đến nghệ sĩ Trần Hạnh: "Đây là tình cảm mọi người hướng về chú, chia sẻ cả những thiệt thòi trong danh xưng mà chú bị lãng quên. Xin chú hãy đón nhận".
Khi PV liên hệ với nghệ sĩ Chí Trung, anh cho biết không muốn chia sẻ gì thêm vì những gì cần nói, anh đã giãi bày trên trang cá nhân.
Trước đó, trả lời phỏng vấn báo chí, NSƯT Trần Hạnh thẳng thắn cho biết cuộc sống của ông không thiếu thốn, khó khăn. Ông bán hàng ở quán tạp hóa là để vui với con cháu. Hơn nữa, với ông, công việc này cũng không vất vả.
Xem clip nghệ sĩ Trần Hạnh trong trailer phim "Bão qua làng":
Theo Minh Đức/ Zing News

Bình luận(0)