Bị chê khi hát Quốc ca trước ông Obama, Mỹ Linh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Linh hát Quốc ca trước Tổng thống Obama vào trưa ngày 24/5. Trước những ý kiến chê cách hát thiếu hào hùng, nữ diva đã lên tiếng.

Vào trưa ngày 24/5 vừa qua, diva Mỹ Linh hát Quốc ca trước Tổng thống Obama tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. Diện tà áo dài truyền thống, nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam thể hiện ca khúc “Tiến quân ca” không có nhạc nền hay dàn nhạc.
Nhiều ý kiến cho rằng, phần trình bày bản Quốc ca của Mỹ Linh đầy xúc động, chạm đến trái tim người nghe. Tuy nhiên, một số người cho rằng cách hát tông thấp của giọng ca "Em mơ về anh" khiến ca khúc thiếu sự hào hùng vốn có.
Bi che khi hat Quoc ca truoc ong Obama My Linh noi gi
 Mỹ Linh hát Quốc ca trước Tổng thống Mỹ Obama. (Ảnh: Zing)
Trước những ý kiến trái chiều, trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ dòng tâm sự đầy nhẹ nhàng. Cô viết: “Think before you comment or speak” (Tạm dịch: "Hãy suy nghĩ trước khi bạn lên tiếng hoặc bình luận”.)
Dưới dòng chia sẻ, nữ diva cho biết thêm rằng, cô hát Quốc ca của năm 2016 nên thể hiện nhẹ nhàng hơn. Nữ diva còn tiết lộ khi cất tiếng hát, cô đã rất nhớ người bố đã khuất của mình.
Trò chuyện với một người bạn trên trang cá nhân, Mỹ Linh cũng cho biết cô không mấy bận tâm trước những lời bàn tán của nhiều người. Nữ diva chia sẻ: “Ai muốn bàn tán gì thì tùy. Đó là lựa chọn của em. Hòa bình luôn tốt. Em không hát vì đám đông. Em hát bằng cả trái tim để đóng lại quá khứ và nhìn về tương lai".
Bi che khi hat Quoc ca truoc ong Obama My Linh noi gi-Hinh-2
 Chia sẻ của Mỹ Linh.
Bi che khi hat Quoc ca truoc ong Obama My Linh noi gi-Hinh-3
 Mỹ Linh lên tiếng về cách hát Quốc ca.
Bi che khi hat Quoc ca truoc ong Obama My Linh noi gi-Hinh-4
 Nữ ca sĩ không bận tâm trước những ý kiến trái chiều.
Được biết, Mỹ Linh đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần biểu diễn trước Tổng thống Obama. Cô tập trung toàn bộ tâm trí cho việc luyện tập để hoàn thành nhiệm vụ quan trọng trong một sự kiện trọng đại của đất nước.
Năm 2008, Mỹ Linh cũng từng hát ca khúc "Tiến quân ca" trước Hoàng gia Nhật Bản với phiên bản acapella. Phần thể hiện của nữ ca sĩ từng khiến nhiều người Việt sinh sống tại đất nước mặt trời mọc rất xúc động.
>>> Xem clip Mỹ Linh hát Quốc ca trước ông Obama (Nguồn: Zing): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)