"Bà già" Linh Hoa đăng quang Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí

Google News

(Kiến Thức) - Với màn hóa thân ấn tượng thành nữ diva Beyonce, "bà già" Linh Hoa đã xuất sắc trở thành Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí mùa đầu tiên.

Tối 26/9, chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã khép lại với chiến thắng của cô bé Linh Hoa đến từ đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển. Sau khi nghe tên mình giành giải vàng Linh Hoa đã reo lên vui sướng. Đây là chiến thắng thuyết phục dành cho Linh Hoa với một chặng đường dài nỗ lực.
Giải bạc của chương trình thuộc về Minh Khang và Yến Nhi. Ba gương mặt nhí còn lại là Khôi Nguyên, Bảo Ngọc và Minh Quân đồng giải bạc.
 Linh Hoa đăng quang "Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí". (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Minh Khang và Yến Nhi giành giải bạc của chương trình. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Nhìn lại chặng đường gắn bó cùng cuộc thi, 6 thí sinh đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực, vượt lên chính mình. Mỗi một bé với những khả năng và màu sắc riêng đã gây ấn tượng không nhỏ trong lòng công chúng. Đặc biệt trong đêm chung kết, 6 gương mặt nhí đều tỏa sáng, nói như giám khảo Ốc Thanh Vân "các em biểu diễn chứ không còn là thi".
Với Linh Hoa, một lần nữa cô bé đã làm hài lòng các giám khảo và khán giả với hóa thân ấn tượng thành nữ diva Beyonce. Với những động tác xoay, nhào lộn cùng khả năng nhập vai xuất sắc, cô bé đã chứng minh tài năng vũ đạo thiên bẩm của mình. Màn treo mình trên không với tấm vải trắng là một hình ảnh đẹp mắt của Linh Hoa để lại trong đêm chung kết.
 Tiết mục của Linh Hoa. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Nhận xét về tiết mục của Linh Hoa, Đoan Trang đã dành những lời tán dương cho cô học trò nhỏ: "Tụi con có một nỗ lực, một nghị lực và một nội lực kinh khủng. Cô chú quá tự hào về tụi con".

Cùng đến từ đội Đoan Trang và Phan Hiển, Bảo Ngọc cũng gây ấn tượng mạnh bởi sự cuồng nhiệt khi trở thành cô nàng quái chiêu Lady Gaga. Không chỉ nhảy giỏi, thí sính nhí này còn có màn múa cột khá điêu luyện trên sân khấu. 
 Bảo Ngọc hóa thân thành Lady Gaga. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
"Cả Bảo Ngọc và Linh Hoa đều xuất sắc. Beyonce và Lady Gaga có xem phần trình diễn này cũng phải ngưỡng mộ vì lúc 8,9 tuổi, chưa chắc 2 cô đã làm được như tụi con" - Đoan Trang nhận xét.

Minh Khang với bài Popping và Nhảy hiện đại khi nhập vai thành “chàng béo” Psy cũng khiến sân khấu bùng nổ. Những động tác quen thuộc cùng bài hát từng làm mưa làm gió Gangnam Style, khiến người xem vỗ tay không ngớt. 
 Minh Khang. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
"Các con quá giỏi, làm cho thầy cô phải ngưỡng mộ và đêm nay mình không thi mà mình biểu diễn, mình chơi hết mình, mình nhảy hết sức, mình điên hết bài luôn" - Ốc Thanh Vân phấn khích khi nói về cậu học trò nhỏ đội mình.

Yến Nhi đội giám khảo Yến Trang cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trở thành bản sao của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên sân khấu. Để có những màn vũ đạo đẹp mắt này Yến Trang đã phải nhờ cậy Hồ Ngọc Hà hướng dẫn cho trò cưng và Yến Nhi đã không làm cả hai thất vọng.
 Yến Nhi hóa thân thành Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Trong đêm thi, Minh Quân và Khôi Nguyên cũng có nhiều cố gắng để mang đến những tiết mục đặc sắc. Với chủ đề Đêm thần tượng, Minh Quân đã chọn cho mình hỉnh ảnh của chàng ca sĩ ngọt ngào Bruno Mars với kỹ thuật Dancesport điêu luyện. Trong khi đó cậu bé Khôi Nguyên lại hóa thân thành Na Tra dễ thương cùng cuộc tranh tài với Tam Thái Tử.
 Minh Quân. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
 Khôi Nguyên. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Bên cạnh các bài thi đơn theo chủ đề Đêm thần tượng, các thí sinh nhí của chương trình còn có phần thi Trình diễn cùng với các Giám khảo. Ở đội của giám khảo Yến Trang, cả đội đã hóa thành cuộc so tài của những quân cờ trắng và đỏ trong một bàn cờ. Bài thi đã mang đến sự gay cấn, hồi hộp nhưng đầy sắc màu cho khán giả.
Còn đội giám khảo Ốc Thanh Vân lại nói về tình yêu, sự đoàn kết của 1 gia đình ma. Nét hài hước, hấp dẫn đan xen với yếu tố kinh dị khiến bài nhảy mang đầy hấp dẫn.
 Ốc Thanh Vân mang bụng bầu lên sân khấu. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Cuối cùng, đội giám khảo Đoan Trang đã có bài nhóm đầy ý nghĩa và sâu lắng với ca khúc Tự nguyện. Cả gia đình của giám khảo Đoan Trang – Phan Hiển đã cùng nhau trình diễn những mất mát, hy sinh, chiến tranh và hòa bình trong sự hào hùng của bài hát do Đoan Trang biểu diễn.
Ngoài các bài thi của thí sinh và bài nhóm, đêm chung kết còn hấp dẫn hơn với tiết mục độc đáo với sự kết hợp của 3 “bậc thầy” vũ đạo: Kiện tướng Dancesport Khánh Thi, biên đạo Phan Hiển và biên đạo Hà Lê.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)