Video: Tự ngã xuống đường, người đàn ông bị xe ben cán thương tâm

Google News

Khi vừa đi ra đường lớn, người đàn ông bất ngờ trượt ngã xuống đường. Cùng lúc này, một chiếc xe ben chạy tới, cán người đàn ông tử vong tại chỗ.

Tự ngã xuống đường, người đàn ông bị xe ben cán thương tâm.

Vụ tai nạn xảy ra vào 12h14 ngày 25/12, trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn giao cắt với Lý Nam Đế, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai.

Thời điểm trên, một người đàn ông đi xe đi từ trong ngõ ra đường lớn thì bất ngờ trượt chân, ngã xuống đường. Cùng lúc này, một chiếc xe ben chạy tới, cán trúng người đàn ông.

Cú va chạm khiến người đàn ông tử vong tại chỗ. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát của một nhà dân ở ngay gần đó ghi lại.

Thông tin thêm trên tờ Dân Trí, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe ben đã không dừng lại để giải quyết vụ việc mà tiếp tục điều khiển phương tiện chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời lực lượng chức năng cũng tiến hành trích xuất camera an ninh để truy xét chiếc xe ben liên quan trong vụ tai nạn.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)