Video: Rơi từ tầng 5 xuống đất, cậu bé 3 tuổi sống sót khó tin

Google News

Sau khi rơi từ tầng 5 của một tòa nhà chung cư xuống đất, cậu bé 3 tuổi mắc hội chứng Down đã sống sót một cách khó tin.

Mời độc giả xem video: Rơi từ tầng 5 xuống đất, cậu bé 3 tuổi sống sót khó tin

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 3/5, tại khu phố Bronx, New York (Mỹ).
Cụ thể, cậu bé Jose Garcia mắc hội chứng Down đã rơi từ tầng 5 của tòa nhà chung cư The Bronx xuống mái hiên của một cửa hàng bên dưới rồi ngã xuống vỉa hè. Có lẽ chính mái hiên nhô ra đó đã làm giảm trọng lực và cứu sống tính mạng của cậu.
Trong clip được ghi lại cho thấy, sau khi ngã xuống dưới, cậu bé 3 tuổi đã cố gắng đứng dậy nhưng không được. Lúc này, một người phụ nữ tiến lại gần với vẻ mặt hốt hoảng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô nhanh chóng lấy điện thoại ra và gọi cho cảnh sát. Cùng lúc này, một vài người dân xung quanh đã chạy lại giúp đỡ.
Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, cậu bé đang ở nhà cùng người dì và chị gái Mia Jimenez. Nguyên nhân của vụ việc có thể là do Jose đã vào phòng ngủ, gỡ tấm bìa cứng gắn trên cửa sổ ra và mất đà, lao xuống từ cửa sổ.
Được biết, các thành viên trong gia đình chỉ nhận ra cậu bé bị ngã từ cửa sổ khi một người hàng xóm đến đập cửa và thông báo.
Sau khi tai nạn xảy ra, Jose được đưa đến bệnh viện địa phương. Cậu bé bị gãy xương đùi. Sở cảnh sát New York cho biết vụ việc là một sự cố ngoài ý muốn, do vậy sẽ không có bất kỳ cáo buộc nào.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)