Video: Linh vật dự đoán sốc trận chung kết World Cup Pháp - Croatia

Google News

Pháp tranh ngôi vô địch World Cup 2018 với Croatia, minh họa rõ nét nhất cho một kỳ tranh tài bóng đá thế giới đầy bất ngờ nhưng lại vô cùng hợp lý. Đội nào sẽ giành ngôi vương tối nay? 

Mời độc giả xem video Linh vật dự đoán sốc trận chung kết World Cup Pháp - Croatia:
Chỉ vài giờ nữa thôi, trận đấu được mong đợi nhất mùa World Cup 2018, cũng là trận đấu cuối cùng của giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 15.7 (giờ Việt Nam).
Pháp vs Croatia, đúng nghĩa cuộc chiến của giấc mơ và kẻ đi chữa lành vết thương Euro 2016 vuột cúp trên sân nhà. Ở đất nước nhỏ bé chỉ hơn 4 triệu người dân mang tên Croatia đang cháy bỏng giấc mơ để đời. Đoàn quân của Zlatko Dalic quyết làm điều điên rồ cuối cùng mà có thể đảo lộn mọi dự đoán chung kết World Cup 2018.
Nhà vô địch World Cup 2018 có thể là một ĐT Pháp hào hoa, nhưng đầy toán tính, hoặc là ĐT Croatia chơi nỗ lực, kiên cường, kèm theo sự may mắn. Đó có thể là chiếc cúp vô địch trong mơ dành cho HLV Zlatko Dalić, hay là một lần nữa HLV Didier Deschamps lại chạm tay vào chiếc cúp vô địch danh giá. Hãy cùng theo dõi trận đấu tối nay.

Theo Trần Trang/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)