Video: Cố tình vượt ẩu, xe máy suýt bị container ép lao xuống vực

Google News

Cố tình vượt ẩu ngay khúc cua, đôi nam nữ đi xe máy suýt lao xuống vực vì bị đuôi xe container ép sát vào lề đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ suýt lao xuống vực vì cố tình vượt ẩu khiến nhiều người phải thót tim.
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một đôi nam nữ đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường đèo thì cố tình vượt lên trên chiếc xe container chạy cùng chiều.
Tuy nhiên khi vừa đi tới khúc cua thì cả hai bị đuôi chiếc xe container ép vào sát lề đường và suýt lao xuống vực. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera hành trình của chiếc ô tô chạy phía sau ghi lại.

>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Cố tình vượt ẩu, đôi nam nữ suýt bị container ép lao xuống vực

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, clip này đã nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, hành động vượt ẩu của đôi nam nữ là vô cùng nguy hiểm, đây cũng là bài học cho những người tham gia giao thông khi di chuyển trên những cung đường hẹp.
Trước đó vào tháng 2/2019, hai nam thanh niên đi xe máy cũng suýt rơi xuống vực trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) vì vượt ẩu ngay khúc cua.
Theo đó, khi đang đi trên đường đèo, hai nam thanh niên chở nhau trên một chiếc xe máy đã cố tình vượt ẩu. Khi đến khúc cua thì chiếc xe bất ngờ lao thẳng vào dải hộ lan trước sự hốt hoảng của nhiều người. May mắn là cả hai chỉ bị thương nhẹ.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)