Sân khấu hoành tráng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Google News

(Kiến Thức) - Ban tổ chức tiết lộ, sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ là một trong những sân khấu hoa hậu hoành tráng nhất từ trước tới nay.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có quy mô lớn tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) - Vinpearl Land là nơi diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh: Zing News.
Ý tưởng, chủ đề của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là kế mạch giới thiệu, tôn vinh và quảng bá văn hóa dân tộc từ các vòng chung khảo khu vực (phía Bắc là văn hóa đồng bằng Bắc bộ và dân ca Quan họ, phía Nam là văn hóa Nam bộ và đờn ca tài tử).
Theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sâu khấu đêm chung kết sẽ là một Phú Quốc thu nhỏ có biển xanh, cát trắng, rừng xanh, thác nước... tất cả được phủ bằng cát trắng thủy tinh, một đặc sản của Phú Quốc.
Ngoài ra, sân khấu còn có cấu tạo đa chiều, các phần trình diễn của các thí sinh và những phần biểu diễn ca nhạc của ca sĩ sẽ phải thay đổi trong "chớp mắt", nhất là phần trình diễn của Kelly Clarkson - ca sĩ nổi tiếng người Mỹ.
Mời quý độc giả xem clip dưới đây để hình dung ra phần nào sân khấu hoành tráng của chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra lúc 20h tối nay (6/12) tại Phú Quốc:

Nguồn: YouTube.
Hải Sơn (tổng hợp)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn Quang Huy

Lần nào tổ chức thi hoa hậu cũng chỉ có Vinpearl Land đủ đẳng cấp để tổ chức cuộc thi này.