Ngồi khóc vì công an không cho bán rau

Google News

(Kiến Thức) - Clip dài hơn 1 phút được chia sẻ trên mạng hôm 7/4, ghi lại cảnh một người đàn ông ngồi bệt ở vỉa hè bật khóc vì bị công an phường cấm bán rau.

Người đàn ông xuất hiện trong clip khoảng 55 tuổi, mặc chiếc áo màu xanh đang ngồi bệt dưới đất hai tay giữ lấy hai túi rau và bật khóc khi bị lực lượng công an phường cấm bán rau ở vỉa hè. Trong khi đó, đứng xung quanh có rất nhiều người bày tỏ lòng thái độ bức xúc trước thái độ của lực lượng công an.
Người đàn ông bán rau ngồi bệt xuống đất (phải) khi bị lực lượng công an cấm bán. 
Ngay sau khi đoạn clip lan truyền trên cộng đồng mạng đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau. Nhiều thành viên mạng bày tỏ sự cảm thương cho người đàn ông bán rau, bởi vì cuộc sống nghèo khó nên đành phải mưu sinh bằng cách bán rau vậy mà bị lực lượng chức năng xua đuổi.
Tuy nhiên, một số thành viên mạng khác lại cho rằng: “Dù giàu hay nghèo thì việc buôn bán hàng rong trên vỉa hè cũng phải tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, không nên nhìn nhận từ một phía”.
Theo thông tin chia sẻ được biết, sự việc xảy ra ở phía ngoài chợ thuộc đường số 6, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM.
Linh Phạm

Bình luận(0)