Ngọc Trinh khoe clip được người tình tỷ phú chăm sóc sau khi tắm?

Google News

Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi khoe clip được "người tình tin đồn" tỷ phú chăm sóc sau khi tắm?

Video: Ngọc Trinh khoe clip được "người tình tin đồn" tỷ phú chăm sóc sau khi tắm?:
Những ngày gần đây, tin đồn "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều được dư luận đặc biệt quan tâm chú ý. Sau khi hé lộ danh tính "người tình tin đồn", Ngọc Trinh lại gây xôn xao khi lên đường sang Mỹ tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc cùng người tình.
Mới đây, "nữ hoàng nội y" đã khiến cộng đồng mạng ồn ào khi đăng tải clip ngắn khoe những phút giây vô cùng hạnh phúc khi được một người giấu mặt sấy tóc cho mình khi vừa tắm xong. Dù Ngọc Trinh không quay mặt người giúp cô sấy tóc nhưng ngay lập tức các fan đã đoán già đoán non cô nàng đang được "bạn trai tin đồn" đại gia 72 tuổi cưng chiều, chăm sóc.
Nhiều fan hâm mộ thậm chí đã gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tất cả mới chỉ là nghi vấn. Thực tế người bí ẩn đang sấy tóc cho Ngọc Trinh là ai chỉ có người trong cuộc mới tỏ.
 Ngọc Trinh chia sẻ ảnh tay trong tay với bạn trai tỷ phú
Trước đó, ngày 13/12, Ngọc Trinh xuất hiện tại sân bay đi Mỹ. Khi tới Mỹ, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc được chào đón đầy yêu thương bằng cái nắm tay tình cảm và bó hoa tươi thắm cùng với đó là thông tin địa chỉ check in Los Angeles. Chính điều này đã "tố cáo" cô sang Mỹ hội ngộ "bạn trai tin đồn" bởi hiện tại, vị tỷ phú người Việt này đang sinh sống tại Los Angeles.
Tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ định cư từ năm 1975 và hiện sống ở Los Angeles. Ông sinh năm 1944. Ông là cháu ruột của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Hoàng Kiều từng kết hôn và có 5 người con riêng. Ở tuổi 72, tỷ phú gốc Việt nắm giữ khối tài sản trị giá hơn 2,9 tỷ USD theo thống kê của tạp chí Forbes.
Theo M.Anh/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)