Giật mình sự thật về riềng xay sẵn mua ở chợ

Google News

(Kiến Thức) - Những mẻ riềng xay sẵn liên tiếp được tẩm bột màu trắng, không đong đếm, không liều lượng, tuỳ người làm, thậm chí những người làm cũng không hề biết thứ bột này là gì.
 

Video: Giật mình sự thật về riềng xay sẵn mua ở chợ:
Nguồn video: VTV.
Thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện thông tin về những loại thực phẩm bẩn được chế biến và đưa ra thị trường khiến người tiêu dùng cảm thấy bất an.
Mới đây, phóng viên VTV đã tìm hiểu về quy trình chế biến riềng xay sẵn tại một cơ sở ở Chương Mỹ, Hà Nội khiến nhiều người giật mình. Trong video của VTV, người xem có thể nhận thấy quy trình chế biến riềng xay diễn ra không thể mất vệ sinh hơn vì được đổ trực tiếp trên nền gạch.
 Riềng xay sẵn mua ở chợ và riềng tự xay.
Thông thường riềng xay sẽ bị thâm đen sau vài tiếng, thế nhưng có một thứ bột trắng là điều bí mật tạo nên sự khác biệt của riềng xay tại một cơ sở sản xuất riềng ở Chương Mỹ, Hà Nội. Những mẻ riềng liên tiếp được tẩm bột màu trắng, không đong đếm, không liều lượng, tuỳ người làm, thậm chí những người làm cũng không hề biết thứ bột này là gì. Nhưng một người chủ ở cơ sở khác thì lại biết rõ về loại bột trắng này "nó là cái bột trắng trắng ấy. Là thuốc tẩy. Chắc chắn phải độc".
Đức Chính (tổng hợp)

Bình luận(0)