Clip: Khoảnh khắc xe tải lao vào chợ ở Đắk Nông khiến 5 người chết

Google News

Camera của một nhà dân đã ghi lại được khoảnh khắc chiếc xe tải lao vào khu chợ trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông rạng sáng nay khiến 5 người chết, 5 người bị thương.

Mô tả video


Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào 6h32 sáng ngày 13/6, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.
Thời điểm trên, một chiếc xe tải mang BKS: 69C-05159 lưu thông hướng Đắk Nông – Đắk Lắk. Khi đến khu vực chợ 312, chiếc xe tải nghi bị mất lái nên đã tông vào hông một chiếc xe container lưu thông cùng chiều. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe tải này chạy thêm hàng trăm mét rồi tông vào 2 chiếc xe tải khác. Hai chiếc xe tải bị tông đã lao vào chợ, cán nhiều người và hàng loạt xe máy.
Riêng chiếc xe tải gây tai nạn đã chạy thêm gần 1km rồi lật nhào xuống vực, lật nghiêng. Tại hiện trường, người và xe máy nằm la liệt bên vệ đường sau cú tông cực mạnh.
 
Clip: Khoanh khac xe tai lao vao cho o Dak Nong khien 5 nguoi chet
 

Trong đoạn clip được camera giám sát ghi lại được, khi nhìn thấy chiếc xe tải đang lao nhanh về phía mình, một em học sinh đã chạy ngược vào trong nhà. Dù bị chiếc xe tải hất văng xuống đường nhưng em học sinh này đã thoát chết trong gang tấc.
Được biết, tính tới thời điểm này đã có 5 người tử vong và 5 người bị thương nặng.
Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)