Cần Thơ công bố điểm chuẩn vào lớp 10

Google News

Sở GD-ĐT Cần Thơ vừa công bố điểm chuẩn vào lớp 10 năm học 2015 - 2016 của trường THPT chuyên Lý Tự Trọng và 10 trường THPT khác trên địa bàn thành phố. 

Ngày 23/6, bà Lê Thị Thùy Dung - trưởng phòng khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục, Sở GD -ĐT TP Cần Thơ, cho biết, sở vừa công bố điểm chuẩn vào lớp 10 năm học 2015 - 2016 của trường THPT chuyên Lý Tự Trọng và 10 trường THPT khác trên địa bàn thành phố.
Cụ thể có 181/564 thí sinh trúng tuyển vào 9 lớp chuyên (toán, tin học, vật lý, hóa học, sinh học, ngữ văn, lịch sử, địa lý và tiếng Anh) của Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng với các điểm trúng tuyển như sau:
Can Tho cong bo diem chuan vao lop 10
 
Theo bà Dung, năm nay có điểm mới là trên phiếu đăng kí thi tuyển sẽ có 3 nguyện vọng. Nguyện vọng 1 vào trường THPT chuyên Lý Tự Trọng; Nguyện vọng 2 và 3 vào các trường THPT trên địa bàn mà thí sinh thường trú.
Thí sinh muốn dự tuyển vào trường nào thì trực tiếp nộp phiếu đăng kí tại trường đó.Thí sinh nếu không trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng, sẽ được chuyển kết quả điểm thi để xét tuyển nguyện vọng 2 và 3 cùng lúc với số thí sinh tham gia thi tuyển vào các trường THPT trên địa bàn đó.
Năm nay có 4.201/5.980 thí sinh trúng tuyển vào 10 trường THPT: Châu Văn Liêm, Nguyễn Việt Hồng, Thực hành sư phạm (Đại học Cần Thơ), Phan Ngọc Hiển, Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Lưu Hữu Phước, Lương Định Của, Thốt Nốt, Thuận Hưng với số điểm trúng tuyển như sau:
Can Tho cong bo diem chuan vao lop 10-Hinh-2
 
Các trường nhận đơn phúc khảo của thí sinh từ 22/6 đến 29/6. Bà Dung cho biết, trường hợp nếu các thí sinh không trúng tuyển vào 3 nguyện vọng trên vẫn còn cơ hội đăng ký vào học ở các trường trung học phổ thông tư thục, các trung tâm giáo dục thường xuyên và các trường trung cấp nghề trên địa bàn thành phố.

Theo Tuổi trẻ

Bình luận(0)