Treo quốc kỳ kín cao ốc:“VN không khuất phục trước TQ ngang ngược“

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 100 lá cờ Tổ quốc vừa được treo tràn mặt tiền ở 3 cơ sở kinh doanh của một nhãn hiệu thời trang.

Những ngày qua, người đi đường tỏ ra vô cùng thích thú khi nhìn ngắm hàng chục lá cờ Tổ quốc treo tràn mặt tiền các tòa nhà cao tầng trên đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy), đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) và phố Bà Triệu (quận Hoàn Kiếm) ở Hà Nội.
Tại tòa nhà 8 tầng ở số 100 Trần Duy Hưng, 48 lá cờ Tổ quốc được treo dọc 6 tầng từ tầng 2 đến tầng 7 của tòa nhà, mỗi tầng treo 8 lá cờ. Theo ước tính, diện tích cờ bao phủ ở đây khoảng 160 m2.
Một tòa nhà 7 tầng khác ở số 251 Cầu Giấy cũng treo 30 lá cờ từ tầng 2 đến tầng 6, mỗi tầng treo 6 lá cờ.
Trong khi đó, tòa nhà 8 tầng ở số 212 Bà Triệu cũng treo 24 lá cờ dọc 3 tầng nhà với diện tích bao phủ khoảng 80 m2. Tầng 2 treo 7 lá cờ, trong khi tầng 3 treo 9 lá cờ, còn tầng 4 treo 8 lá cờ.
 Cờ Tổ quốc phủ kín mặt tiền tại tòa nhà ở đường Trần Duy Hưng.
Quốc kỳ được treo tại tòa nhà ở Cầu Giấy. 
 Và treo tại một tòa nhà ở phố Bà Triệu. 
Theo quan sát của phóng viên, cả 3 tòa nhà trên đều là cơ sở kinh doanh của một nhãn hiệu thời trang có tên Format.
Trao đổi với Kiến Thức, anh Trương Quốc Chấn - phụ trách PR Marketing của Format cho biết: Ý tưởng treo cờ Tổ quốc được Format "thai nghén" từ đầu tuần trước. Sau khi có ý tưởng vài ngày, công ty bắt tay vào triển khai các công đoạn đặt may cờ. Các lá cờ có kích cỡ 150 x 220 cm, được đặt may riêng theo khổ của khung cửa kính các tòa nhà.
Anh Trương Quốc Chấn cho biết: Có rất nhiều cách thể hiện lòng tự tôn dân tộc và tình yêu đất nước nhưng Format chọn cách treo cờ Tổ quốc để thể hiện điều đó. Qua đây, Format cũng muốn nói rằng Việt Nam và những người con nước Việt luôn ưa chuộng hòa bình. Truyền thống đấu tranh và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, non sông bờ cõi đã được truyền từ đời này qua đời khác và nó luôn nằm trong huyết quản của người Việt. Người Việt không bao giờ chịu khuất phục trước sự ngang ngược trái với đạo lý của bất cứ kẻ nào, nước nào, kể cả Trung Quốc.
Anh Chấn cũng nói thêm: Việc treo cờ Tổ quốc của Format là cách thể hiện tình yêu nước văn minh, không nhằm các mục đích khác như PR hay kinh doanh nào để làm sai lệch ý nghĩa này.
Việc treo cờ của Format nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các thành viên mạng. Hầu hết, các thành viên mạng đều ủng hộ và yêu thích việc làm này bằng các từ "like", "quá tuyệt", "rất ý nghĩa", "rất đẹp và hào hùng", "hoan nghênh Format tự hào mình là người yêu nước", "vote cho Format"...
Hải Sơn

Bình luận(0)