Pull&Bear thương hiệu cùng nhà Zara lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội

Google News

Pull&Bear - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ thuộc Tập đoàn Inditex vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng 02 Lotte Mall Tây Hồ.

Pull&Bear thuong hieu cung nha Zara lan dau tien co mat tai Ha Noi
 Cửa hàng thiết kế đầy sức sống với tinh thần trẻ trung phóng khoáng. 
Ngày 15/09/2023, Pull&Bear chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thủ đô trong Lotte Mall Tây Hồ - công trình mang tính biểu tượng mới của Hà Nội. Cửa hàng mang đến một lối thiết kế đầy sức sống với tinh thần trẻ trung phóng khoáng, phản ánh gu thời trang đặc trưng vốn có của Pull&Bear.
Pull&Bear - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ thuộc Tập đoàn Inditex vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng 02 Lotte Mall Tây Hồ.
Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của Pull&Bear tại thị trường Hà Nội, với hình ảnh hoàn toàn mới của thương hiệu: Đổi mới và số hóa, giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm thời trang linh hoạt.
Pull&Bear thuong hieu cung nha Zara lan dau tien co mat tai Ha Noi-Hinh-2
  Các bộ sưu tập dành cho nam và nữ, phản ánh tinh thần trẻ trung, thoải mái và năng động.
Cơ sở mới này sẽ trưng bày những điểm mới trong các bộ sưu tập dành cho nam và nữ, phản ánh tinh thần trẻ trung, thoải mái và năng động thông qua không gian được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm đặc trưng bởi sự đổi mới, chức năng và tính linh hoạt.
Với tổng diện tích hơn 1104.26 m2, không gian của cửa hàng Pull&Bear được bài trí tinh tế và đơn giản nhờ cấu trúc sắp xếp quần áo dễ điều chỉnh, giúp tăng tầm nhìn của người mua hàng. Phần nội thất trong cửa hàng là sự hoà trộn giữa các hoạ tiết trắng sang trọng, vật liệu kim loại và phản quang. Nội thất của cửa hàng cũng phù hợp với đặc điểm của tòa nhà, giúp bảo tồn những đặc điểm kiến trúc sẵn có..
Pull&Bear thuong hieu cung nha Zara lan dau tien co mat tai Ha Noi-Hinh-3
 Thiết kế sáng tạo, phá cách.
Cửa hàng Pull&Bear tại Lotte Mall Tây Hồ trưng bày những bộ sưu tập mới nhất dành cho nam và nữ, thể hiện tinh thần trẻ trung, phóng khoáng cùng màu sắc năng động. Thương hiệu hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ với sự đổi mới, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm.
Pull&Bear là thương hiệu thời trang dành riêng cho người trẻ, luôn cho ra đời những phong cách thiết kế trẻ trung, sôi động và sáng tạo. Những sản phẩm của Pull&Bear còn mang âm hưởng thời đại từ âm nhạc, nghệ thuật và các lĩnh vực xã hội
Pull&Bear thuong hieu cung nha Zara lan dau tien co mat tai Ha Noi-Hinh-4
 Góc biến tấu với jeans.
Trên thị trường thời trang đầy biến động, Pull&Bear không ngừng đổi mới chính mình mỗi ngày nhưng vẫn tài tình giữ được màu sắc đặc trưng của hãng. Với mục tiêu truyền cảm hứng cho cộng đồng người trẻ quốc tế về tính đa dạng và những giá trị tích cực, Pull&Bear đã và đang phát triển cộng đồng #pullandbear trên toàn thế giới.
Pull&Bear thuong hieu cung nha Zara lan dau tien co mat tai Ha Noi-Hinh-5
Luôn theo xu hướng màu 

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)