Nườm nượp săn hàng hiệu Gucci, Milano trốn thuế trên Đinh Lễ

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin lô hàng Gucci, Milano trốn thuế thanh lý giá rẻ được lan truyền trên mạng, sáng nay dân Hà Nội lũ lượt “săn hàng”.

Từ tối qua, trên mạng tràn ngập những dòng chia sẻ về việc một lô hàng hiệu Gucci, Milano được đem thanh lý với giá rẻ ở số 13 phố Đinh Lễ, Hà Nội. Ngay lập tức, những người tò mò đã vào nghe ngóng, xác định giá cả, nguồn gốc của lô hàng này và rục rịch lên kế hoạch đi “săn” hàng hiệu giá bèo.
Nguoi dan do xo san hang hieu Gucci tron thue tren Dinh Le
 Rất đông người đổ đến phố Đinh Lễ để chờ mua hàng hiệu giá rẻ. Ảnh: Fanpage 141
Được biết, lô hàng này được thanh lý sau 1 năm hoạt động trốn thuế vụ hàng hiệu Gucci – Milano được Sở Công thương Hà Nội điều tra phanh phui và công bố kết quả. Ngày 7/12 và ngày 9/12/2012, Đội Quản lý thị trường số 4, 14 phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an Hà Nội đã kiểm tra cơ sở kinh doanh quần áo, giày dép, đồ da nhãn hiệu Gucci, Milano tại số 63 Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm). Qua kiểm tra đã phát hiện và tạm giữ 1.447 đôi giày, dép các loại; 5 chai nước hoa, 5.545 sản phẩm quần, áo, váy, dây lưng… 312 chiếc kính; 320 chiếc túi xách, ví…
Khi đã biết rõ về nguồn gốc của lô hàng, nhiều dân chơi, bạn trẻ, những tín đồ mê hàng hiệu đã mừng rỡ như bắt được vàng. Sáng nay, tại địa chỉ số 13 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội rất đông người đã kéo đến để tìm hàng hiệu Gucci, Milano với giá siêu rẻ. Nhiều người tò mò với những lời ra “Quần áo, giày dép, ví Gucci sale 60-70%” trên mạng cũng tìm đến để “săn hàng”.
Nguoi dan do xo san hang hieu Gucci tron thue tren Dinh Le-Hinh-2
Người đông đứng chờ đợi gây nên tình trạng ùn tắc nghiêm trọng ở phố Đinh Lễ sáng nay.
Theo chia sẻ của một số người có mặt tại phố Đinh Lễ sáng nay, số lượng người đổ về tìm mua hàng hiệu giá rẻ đông đến mức để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Lực lượng Công an phường đã phải bố trí lực lượng để đảm bảo an ninh, giữ gìn trật tự. Đến trưa, công an dừng việc buôn bán hàng trốn thuế lại để giữ trật tự, nơi bán hàng tạm thời đóng cửa, treo biển nghỉ để kiểm kê và thông báo 14h chiều sẽ bán tiếp.
Nguoi dan do xo san hang hieu Gucci tron thue tren Dinh Le-Hinh-3
 Số lượng người vào mua hàng được khống chế theo từng nhóm 10 người một để tránh việc chen lấn xô đẩy.
Nguoi dan do xo san hang hieu Gucci tron thue tren Dinh Le-Hinh-4
 Đến trưa, nơi bán hàng tạm thời đóng cửa. 
Về phía giới trẻ, cư dân mạng, dân chơi – những người tỏ ra khá háo hức trước lô hàng hiệu giá rẻ “không tưởng” này, một số người bày tỏ sự phấn khích, cho rằng bản thân may mắn khi nắm rõ được thông tin về lô hàng này. Từ đêm qua, rất nhiều dòng status đã được đăng tải lên mạng với nội dung “hóng” hàng hiệu. Nickname Tuấn Vũ Trần viết lên trang cá nhân: “Hàng Gucci trốn thuế sẽ được bán hạ giá 60%, 70% trong sáng mai. Các chiến hữu thức đêm nghe ngóng nhé, sáng mai chúng ta cùng nhau đi càn quét!”. Nickname Vân Anh Phạm viết: “Sướng! Chuẩn bị được xài hàng đại gia, giá bình dân. Cái áo từ chục triệu giảm xuống còn có 1, 2 triệu… tội gì mà không đầu tư một chuyến”.
Nguoi dan do xo san hang hieu Gucci tron thue tren Dinh Le-Hinh-5
 Quang cảnh bên trong nơi bán lô hàng Gucci trốn thuế. 
Nguoi dan do xo san hang hieu Gucci tron thue tren Dinh Le-Hinh-6
 Các thùng hàng được chất đầy ở một khu riêng.
Trên mạng hiện tiếp tục có những bình luận, lời nhận xét của dân tình về chất lượng cũng như việc bán hàng siêu hạ giá sáng nay. Trên một trang tin giới trẻ, nickname Trương Lê viết: “Hàng đại gia có giảm giá thì cũng chỉ có đại gia mua… giảm tận 70% mà còn 3-4 triệu thì cũng xác định chỉ ngắm luôn cho nhanh, ở nhà, không hơi đâu đi chen lấn”. Nickname Hitomi viết: “Có khi mấy người xếp hàng chưa chắc đã là dân sành, dân chơi hết. Có thể dân buôn nữa chăng. Mua về, rồi để mấy tháng sau bán bằng giá trị thật, lãi một đống”.
Nguoi dan do xo san hang hieu Gucci tron thue tren Dinh Le-Hinh-7
Tin lô hàng Gucci bán với giá rẻ không tưởng hấp dẫn dân chơi, người mê hàng hiệu và cả những người có máu kinh doanh, bán buôn. 
Cũng có nhiều ý kiến tỏ ra băn khoăn như Hạnh Vũ viết trên fanpage 141: “Bạn nào không biết nhìn đồ thì xác định có cả đồ face nhé. Trước khi đem ra thanh lý, mình nghĩ cũng đã có người khuôn mấy thùng rồi”. Nickname Trần Mạnh Tuấn lại nêu quan điểm: “Không biết các bạn thế nào chứ… theo mình, đây là một hình ảnh không đẹp của công an khi mà họ đem bán tại chính nơi làm việc số hàng trốn thuế mình bắt được”.
Anh Tú

>> xem thêm

Bình luận(0)