Do say rượu, người thanh niên đã đấm vào mặt một tiếp viên hàng không dẫn đến việc bị trói quặt tay vào ghế. Sự việc hành hung tiếp viên hàng không này xảy ra trên chuyến bay của hãng Aeroflot, từ Yuzhno-Sakhalinsk tới Moscow (Nga) hôm 8/8.Theo các phương tiện truyền thông Nga, cơ trưởng đã cố gắng thuyết phục hành khách tên Maxim G. bình tĩnh lại và trở về chỗ ngồi sau khi các tiếp viên phàn nàn về những hành vi gây rối của anh. Tuy nhiên, Maxim đã mất bình tĩnh và hành hung một tiếp viên. Tổ bay và các hành khách ngay lập tức khống chế và buộc tay Maxim ra sau lưng bằng băng dính.Trên một chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific từ Dubai tới Hồng Kông cuối tháng 7/2016, một người phụ nữ Trung Quốc đã có hành vi thô lỗ, hắt nước cam vào nhân viên phục vụ chuyến bay. Nguyên nhân là nữ hành khách tức giận với nhân viên hàng không khi các suất ăn cho trẻ em không được chuẩn bị từ trước.Ngày 12/6, phi hành đoàn trên chuyến bay của hãng Hainan Airlines (Trung Quốc) xảy ra mâu thuẫn với hai hành khách nam khi thấy họ đang ngồi trên khoang hạng nhất máy bay nhưng lại chỉ có vé hạng phổ thông. Hai hành khách trên đã gây gổ, đánh tiếp viên, khiến chuyến bay phải quay lại điểm khởi hành. Vì sự việc này, chuyến bay bị hoãn hai tiếng.Tháng 4/2016, chiếc máy bay của hãng Easyjet bay từ Geneva (Thụy Sĩ) đến Pristina (Kosovo) sáng 1/4 buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì sự cố hành khách đấm tiếp viên trên máy bay chỉ vì anh ta “phải đợi quá lâu chỉ để nhận được một chiếc sandwich”.Ngày 24/4/2016, chuyến bay của hãng Capital Airlines đến Changsa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc phải hoãn vì điều kiện thời tiết xấu. Thay vì đổ lỗi cho thời tiết, một số hành khách trút hết bực tức lên các tiếp viên hãng hàng không. Thậm chí, họ còn hành hung một nữ nhân viên Capital Airlines sau khi không được gặp đại diện của hãng này.Hồi tháng 4, một người đàn ông trên chuyến bay của China Southern Airlines hất cả cốc nước lên người hai tiếp viên nữ sau khi họ vô tình làm rơi vài giọt nước ép việt quất lên người ông này vì máy bay bị rung lắc. Sau đó, người đàn ông trên đã bị bắt giam 3 ngày.Chuyến bay từ Ottawa đến Vancouver của hãng hàng không Canada hôm 1/7/2015, đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì một sự cố nữ hành khách say rượu gây hỗn loạn trong khoang hành khách.Cụ thể sau khi máy bay cất cánh khoảng 20 phút, một nữ hành khách có dấu hiệu say rượu bắt đầu la hét, đá vào ghế, khạc nhổ. Đỉnh điểm là "bợm nhậu" này lao vào tấn công một nam tiếp viên hàng không khi anh này đang cố trấn an cô ta. Khi máy bay hạ cánh, nữ hành khách "siêu quậy" đã bị cảnh sát bắt giữ.Ngày 31/3/2015, một chuyến bay của hãng EasyJet đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Rome, Italy, sau khi một hành khách đánh nữ tiếp viên. Theo lời những người có mặt trên chuyến bay, vị khách kia đã tức giận do nữ tiếp viên chậm mang món bánh kẹp mà ông ta yêu cầu. "Tôi đã chờ đợi hàng giờ rồi, tôi đang đói" - ông này hét lên, trước khi rời ghế, xông vào đánh tiếp viên.Ngày 21/3/2015, trên chuyến bay của hãng Cebu Pacific Air, nữ diễn viên người Philippines Melissa Mendez, 50 tuổi, đã đánh tới tấp một tiếp viên hàng không và một hành khách. Melissa từ chối nhường ghế cho một hành khách dù ghế này được người ta đặt trước đó. Vụ việc khiến máy bay phải quay lại nơi xuất phát. Ảnh: Bà Melissa Mendez (trái) được nhân viên an ninh hộ tống sau khi máy bay quay trở lại Manila.Ngày 12/12/2014, một nữ tiếp viên của hãng Air Asia bị một hành khách gây gổ và cố tình hất nước nóng vào người. Lý do là hành khách này không hài lòng với dịch vụ trên chuyến bay từ Bangkok đến thành phố Nam Kinh, Trung Quốc. Sau khi máy bay quay lại Bangkok, người phụ nữ hắt nước nóng vào tiếp viên và ba hành khách khác đã bị đưa ra khỏi máy bay, đến đồn cảnh sát sân bay.
Do say rượu, người thanh niên đã đấm vào mặt một tiếp viên hàng không dẫn đến việc bị trói quặt tay vào ghế. Sự việc hành hung tiếp viên hàng không này xảy ra trên chuyến bay của hãng Aeroflot, từ Yuzhno-Sakhalinsk tới Moscow (Nga) hôm 8/8.
Theo các phương tiện truyền thông Nga, cơ trưởng đã cố gắng thuyết phục hành khách tên Maxim G. bình tĩnh lại và trở về chỗ ngồi sau khi các tiếp viên phàn nàn về những hành vi gây rối của anh. Tuy nhiên, Maxim đã mất bình tĩnh và hành hung một tiếp viên. Tổ bay và các hành khách ngay lập tức khống chế và buộc tay Maxim ra sau lưng bằng băng dính.
Trên một chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific từ Dubai tới Hồng Kông cuối tháng 7/2016, một người phụ nữ Trung Quốc đã có hành vi thô lỗ, hắt nước cam vào nhân viên phục vụ chuyến bay. Nguyên nhân là nữ hành khách tức giận với nhân viên hàng không khi các suất ăn cho trẻ em không được chuẩn bị từ trước.
Ngày 12/6, phi hành đoàn trên chuyến bay của hãng Hainan Airlines (Trung Quốc) xảy ra mâu thuẫn với hai hành khách nam khi thấy họ đang ngồi trên khoang hạng nhất máy bay nhưng lại chỉ có vé hạng phổ thông. Hai hành khách trên đã gây gổ, đánh tiếp viên, khiến chuyến bay phải quay lại điểm khởi hành. Vì sự việc này, chuyến bay bị hoãn hai tiếng.
Tháng 4/2016, chiếc máy bay của hãng Easyjet bay từ Geneva (Thụy Sĩ) đến Pristina (Kosovo) sáng 1/4 buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì sự cố hành khách đấm tiếp viên trên máy bay chỉ vì anh ta “phải đợi quá lâu chỉ để nhận được một chiếc sandwich”.
Ngày 24/4/2016, chuyến bay của hãng Capital Airlines đến Changsa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc phải hoãn vì điều kiện thời tiết xấu. Thay vì đổ lỗi cho thời tiết, một số hành khách trút hết bực tức lên các tiếp viên hãng hàng không. Thậm chí, họ còn hành hung một nữ nhân viên Capital Airlines sau khi không được gặp đại diện của hãng này.
Hồi tháng 4, một người đàn ông trên chuyến bay của China Southern Airlines hất cả cốc nước lên người hai tiếp viên nữ sau khi họ vô tình làm rơi vài giọt nước ép việt quất lên người ông này vì máy bay bị rung lắc. Sau đó, người đàn ông trên đã bị bắt giam 3 ngày.
Chuyến bay từ Ottawa đến Vancouver của hãng hàng không Canada hôm 1/7/2015, đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì một sự cố nữ hành khách say rượu gây hỗn loạn trong khoang hành khách.
Cụ thể sau khi máy bay cất cánh khoảng 20 phút, một nữ hành khách có dấu hiệu say rượu bắt đầu la hét, đá vào ghế, khạc nhổ. Đỉnh điểm là "bợm nhậu" này lao vào tấn công một nam tiếp viên hàng không khi anh này đang cố trấn an cô ta. Khi máy bay hạ cánh, nữ hành khách "siêu quậy" đã bị cảnh sát bắt giữ.
Ngày 31/3/2015, một chuyến bay của hãng EasyJet đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Rome, Italy, sau khi một hành khách đánh nữ tiếp viên. Theo lời những người có mặt trên chuyến bay, vị khách kia đã tức giận do nữ tiếp viên chậm mang món bánh kẹp mà ông ta yêu cầu. "Tôi đã chờ đợi hàng giờ rồi, tôi đang đói" - ông này hét lên, trước khi rời ghế, xông vào đánh tiếp viên.
Ngày 21/3/2015, trên chuyến bay của hãng Cebu Pacific Air, nữ diễn viên người Philippines Melissa Mendez, 50 tuổi, đã đánh tới tấp một tiếp viên hàng không và một hành khách. Melissa từ chối nhường ghế cho một hành khách dù ghế này được người ta đặt trước đó. Vụ việc khiến máy bay phải quay lại nơi xuất phát. Ảnh: Bà Melissa Mendez (trái) được nhân viên an ninh hộ tống sau khi máy bay quay trở lại Manila.
Ngày 12/12/2014, một nữ tiếp viên của hãng Air Asia bị một hành khách gây gổ và cố tình hất nước nóng vào người. Lý do là hành khách này không hài lòng với dịch vụ trên chuyến bay từ Bangkok đến thành phố Nam Kinh, Trung Quốc. Sau khi máy bay quay lại Bangkok, người phụ nữ hắt nước nóng vào tiếp viên và ba hành khách khác đã bị đưa ra khỏi máy bay, đến đồn cảnh sát sân bay.