Ngắm máy ảnh mạ vàng giá 900 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu máy ảnh DSLR của Nikon được mạ vàng 24K và có giá bán xấp xỉ 900 triệu đồng và chỉ có 77 chiếc được chế tác.

Chiem nguong chiec may anh doc ma vang gia 900 trieu dong
 Nikon Df phiên bản mạ vàng.
Vào khoảng giữa tháng 9 vừa rồi, một công ty chuyên chế tác vật liệu cao cấp lên các thiết bị điện tử có tên Brikk đã thông báo rằng họ sẽ tiến hành mạ vàng cho mẫu máy DSLR Nikon Df. Chỉ sau hơn một tháng, những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này đã được xuất hiện.
Brikk Nikon Df không chỉ là một món đồ hoàn kim khổng lồ mà nó vẫn là một chiếc máy ảnh hoạt động được bình thường. Thông số cấu hình của chiếc máy không hề thay đổi, ngoại trừ lớp vỏ phủ bên ngoài không còn là sơn và da tổng hợp nữa, mà thay vào đó là vàng 24K cùng một lớp da cá đuối cao cấp. Ngoài ra thì Brikk cũng tiến hành mạ vàng luôn chiếc lens Nikkor 14-24mm f/2.8 để nó "tông xuyệt tông" với chiếc máy ảnh.
Brikk tuyên bố sẽ chỉ có 77 chiếc Nikon Df mạ vàng được sản xuất, và mỗi chiếc đều sẽ được giao cho khách hàng trong một vali Zero Halliburton, cũng được mạ vàng 24K.
Về giá bán, hiển nhiên là nó sẽ không hề rẻ. Trong khi chiếc Nikon Df gốc chỉ có giá 2.750 USD, thì phiên bản mạ vàng của Brikk tại có giá lên đến 41.395 USD (xấp xỉ 900 triệu đồng).
Chiem nguong chiec may anh doc ma vang gia 900 trieu dong-Hinh-2
 Hook và lens cap cũng được mạ vàng để đồng bộ.
Chiem nguong chiec may anh doc ma vang gia 900 trieu dong-Hinh-3
 Chỉ có 77 chiếc trên thế giới dành cho các đại gia yêu thích nhiếp ảnh.
Chiem nguong chiec may anh doc ma vang gia 900 trieu dong-Hinh-4
 Những đường nét kim loại bóng loáng làm cho sản phẩm trở nên đẳng cấp.
Chiem nguong chiec may anh doc ma vang gia 900 trieu dong-Hinh-5
 Góc nhìn từ phía sau.
Chiem nguong chiec may anh doc ma vang gia 900 trieu dong-Hinh-6
 Hộp đựng in logo của hãng chế tác Brikk.
Trần Đăng

>> xem thêm

Bình luận(0)