Khoái khẩu nổi tiếng Cappuccino của Starbucks bất ngờ bị hắt hủi

Google News

Cappuccino của Starbucks bị loại khỏi thực đơn tại nhiều cửa hàng của chính hãng này.

Nhiều khách hàng đã xác nhận việc nhiều cửa hàng Starbucks loại cappuccino khỏi thực đơn ở New York, San Francisco và Seattle. 
Starbucks từ chối bình luận về việc loại cappuccino khỏi thực đơn mà chỉ lưu ý rằng bảng thực đơn tại các cửa hàng của hãng trên thế giới có thể khác nhau tùy thuộc vào ý định nhấn mạnh vào loại đồ uống nào tại từng vùng miền và rằng cappuccino của Starbucks vẫn sẵn có khi khách hàng yêu cầu.
Bạn đã từng có thể gọi một tách espresso, espresso macchiato, cappuccino hay latte tại các cửa hàng Starbucks.
Khoai khau noi tieng Cappuccino cua Starbucks bat ngo bi hat hui
Thực đơn Starbucks tại một cửa hàng ở Seattle. 
Khi được pha chế theo phong cách Ý mà giám đốc điều hành Starbucks Schultz rất ngưỡng mộ, một ly cappuccino và latte rất khác biệt. Trong khi cappuccino đươc pha chế bằng cách dùng espresso pha với váng sữa hoặc kem và có thêm bột quế/cacao thì latte cũng dùng espresso nhưng pha với sữa ở áp suất cao. Hơn nữa, một điều lưu ý nhỏ, đó là lượng bọt sữa trong latte chỉ bằng một nửa sữa nóng mà thôi. Vì thế, một ly Latte bao giờ cũng ít “bồng bềnh” hơn cappuccio.
Các cửa hàng Starbucks pha chế cappuccino khá tuyệt nhờ các barista đều được đào tạo cẩn thận.
Xét đến tính cầu kỳ và phức tạp khi pha chế cappuccino, mọi chuyện dễ trở nên nhầm lẫn khi Starbuck năm 2015 phục vụ thêm cà phê kiểu Úc flat white - loại cà phê này cũng là espresso pha với sữa, nhưng sữa và bọt được quậy đều lên. Hầu hết mọi người không hiểu được flat white có gì khác so với latte và cappuccino, thậm chí barista của Starbucks cũng gặp khó khăn về chuyện này.
Khoai khau noi tieng Cappuccino cua Starbucks bat ngo bi hat hui-Hinh-2
 
Mọi chuyện đang được cân nhắc, một thực đơn với flat white và latte (thay vì cappuccino và latte) sẽ trở nên phong phú hơn và lợi nhuận tốt hơn.
Cappuccino sẽ ra khỏi thực đơn của Starbucks? Thương hiệu cà phê nổi tiếng này chưa hẳn quyết định như vậy, nhưng hiện nhiều cửa hàng Starbucks đã không còn ghi cappuccino vào thực đơn nữa. Và sự thay đổi này đang mang lại nhiều cảm xúc.
Theo Nhịp Cầu Đầu Tư

Bình luận(0)