Dạo quanh thị trường quà trang sức đắt tiền Valentine 2015

Google News

(Kiến Thức) - Mùa Valentine 2015, không chỉ những món quà truyền thống đã bắt đầu nóng mà thị trường quà tặng trang sức đắt đỏ cũng tung hàng hút khách.

Thời điểm này, thị trường quà trang sức Valentine 2015 bắt đầu nóng. Nhiều hãng đã tung ra các bộ sưu tập trang sức bạc, vàng trắng, đính đá sapphire đẹp mắt. Với xu hướng trẻ trung, những chiếc vòng tay dây vải, có các hạt vòng tạo hình trái tìm, cỏ ba lá, hình con vật ngộ nghĩnh được làm bằng vàng, bán trên thị trường với mức 3 triệu đến trên 8 triệu. Tùy vào loại vàng 18k, 24k, mỗi bộ gồm hoa tai và nhẫn đeo tay được rao bán “bèo” nhất cũng phải gần 6 triệu đồng, đắt nhất là 32 triệu đồng.
Dao quanh thi truong qua trang suc dat tien Valentine 2015
Chiếc vòng tay với chi tiết trang trí bằng vàng đẹp mắt cho ngày Valentine. 
Ngoài các mẫu thường thấy, trên thị trường, quà cho mùa lễ Tình Nhân có khá nhiều món đồ trang sức theo cung hoàng đạo, phù hợp với khách hàng trẻ tuổi. Mặt dây chuyền hoặc hạt vòng có hình các cung Ma Kết, Thiên Bình, Sư Tử, Song Ngư… được nhiều người đặt hàng hơn cả. Hầu hết loại trang sức này được làm bằng bạc vì muốn hướng đến thị trường tầm trung. Giá của mỗi món đồ này tuy “mềm” hơn quà tặng làm từ vàng, song so với nhiều món quà khác vào ngày Valentine lại đắt hơn khá nhiều, từ 1,2 triệu đồng đến 2 triệu đồng.
Dao quanh thi truong qua trang suc dat tien Valentine 2015-Hinh-2
Dây chuyền hình các cung hoàng đạo được khách hàng trẻ tuổi yêu thích. 
Vòng dây đeo cổ, lắc đeo tay hoặc vòng tay nam thường được nhiều hãng chế tác quà tặng cho cặp đôi chú trọng sáng tạo trong các chi tiết trang trí. Thay vì các dòng chữ thường thấy của ngày Valentine như "I love you" hay "Forever", các cặp đôi có thể đặt làm tên của mình và tên của nửa kia thành mặt nối trên sợi dây. Tùy vào chất liệu bằng vàng hoặc bạc, giá của món quà dạng này dao động từ 500.000 đồng đến trên 3 triệu. 
Dao quanh thi truong qua trang suc dat tien Valentine 2015-Hinh-3
Mẫu dây chuyền khắc tên được nhiều bạn trẻ đặt hàng cho dịp Valentine. 
Quen thuộc với các đôi tình nhân hơn là những bộ nhẫn đôi, tuy nhiên, năm nay hình thức thể hiện các cặp nhẫn có sự biến tấu, mới mẻ và thu hút hơn. Thay vì chỉ là một cặp nhẫn có 1,2 chi tiết giống nhau, nhẫn đôi mùa Valentine 2015 nhiều điểm thú vị như khi ghép vào nhau sẽ tạo thành các hình trái tim hoặc chữ cái viết tên cặp đôi.
Ngoài ra, bên cạnh những mẫu trang sức quà tặng, các mẫu hộp sôcôla hết sức đa dạng và bắt mắt, giá 120.000–150.000 đồng/hộp. Nếu khách hàng chọn những mẫu mã lạ hơn như bình thủy tinh đựng sôcôla hoặc sôcôla xếp tên hai người thì mức giá sẽ tăng lên khoảng 50.000 đồng. 
Bên cạnh đó, những mẫu thiệp ghi lời chúc tình cảm cũng “lột xác”, nhiều mẫu hàng handmade lên ngôi với mức giá 10.000 đồng đến 15.000 đồng/chiếc. Các dạng quà tặng khác như thú bông, chậu cây nhỏ xinh có mức giá chênh hơn so với năm trước khoảng 50.000 – 100.000 đồng, do các chủ cửa hàng cho rằng dịp Valentine gần Tết, nên việc nhập hàng, bán hàng khó khăn hơn, mức giá cao hơn.
Đắt đỏ hơn là các loại hoa hồng dát vàng, hoa hồng vĩnh cửu... có giá từ 500.000 đồng đến 1,2 triệu đồng.
Ngọc Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)