Vietinbank ưu đãi lãi suất cho vay chỉ còn từ 4,99%/năm

Google News

(Kiến Thức) - Từ nay đến 30/6/2015, VietinBank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay, chỉ từ 4,99%/năm.

Vietinbank uu dai lai suat cho vay chi con tu 4,99%/nam
 
Nắm bắt nhu cầu vay vốn của khách hàng, cùng với nỗ lực trở thành ngân hàng bán lẻ số 1 tại Việt Nam, VietinBank đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân (bao gồm Khách hàng cá nhân/ Hộ gia đình và Doanh nghiệp siêu vi mô) có nhu cầu vay vốn tiêu dùng và sản xuất kinh doanh.
Tiếp nối chương trình “Lãi vàng đón lộc xuân”, từ nay đến 30/6/2015 VietinBank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay “Lãi hè giảm nhiệt” với lãi suất cho vay cố định trong thời gian ưu đãi chỉ từ 4,99%/năm. Đối tượng vay vốn là khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng và sản xuất kinh doanh. Các sản phẩm phục vụ vay vốn tiêu dùng gồm có cho vay mua ô tô; cho vay mua nhà dự án, xây dựng, sữa chữa nhà ở hoặc nhận quyền sử dụng đất ở. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các chính sách ưu đãi bảo hiểm khi tham gia gói vay này, gồm có: giảm 25% phí bảo hiểm VietinHome; giảm 25% phí bảo hiểm VietinCare; giảm 20% phí bảo hiểm đối với xe ô tô và tặng bảo hiểm “Tai nạn lái phụ xe và người ngồi trên xe” cho khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô từ 5 triệu đồng của VietinCar… Có thể nói, đây là mức ưu đãi lãi suất đột phá đi đầu thị trường của VietinBank nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ cho vay tốt nhất.
Song song với chương trình “Lãi hè giảm nhiệt”, VietinBank cũng đưa ra gói vay ưu đãi “Chung Sức Thành Công” với các mức lãi suất thả nổi, tương ứng với từng phân khúc và nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm đối với khoản vay sản xuất kinh doanh và từ 7,0%/năm đối với vay tiêu dùng. Đối tượng vay vốn của chương trình là cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô trên phạm vi toàn quốc.
Hoàng Bích

Bình luận(0)