Vạch trần “trò lừa” người Việt trên Binomo kiếm 1.000 USD/ngày?

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi mô hình giao dịch nhị phân đã bị nhiều quốc gia, tổ chức tài chính trên thế giới đưa ra cảnh báo, cấm giao dịch, thì ở Việt Nam lại phát triển một cách rầm rộ trên Binomo.

Thời gian vừa qua, nhiều người dùng internet qua kênh Youtube và các ứng dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam không khỏi xôn xao về mô hình giao dịch nhị phân có tên Binomo. Đáng chú ý là những nội dung quảng cáo về loại hình giao dịch này thông qua các kênh truyền thông như Youtube đều đánh thẳng vào tâm lý của mọi người bằng nhiều thông tin lợi nhuận, thu hàng nghìn USD/tháng nếu tham gia giao dịch nhị phân trên Binomo?!.
Dùng Youtube để thổi phồng giao dịch trên Binomo
Đáng nói nhất là những nội dung trong một đoạn video ngắn quảng cáo trên Youtube ghi hình một nam nhân vật tên Quân. Anh này liên tục sử dụng những ngôn từ bay bổng để nói về giao dịch nhị phân trên Binomo. Trong video, Quân nói rằng, cách đây một năm mỗi ngày anh ta đã phải làm việc 8 tiếng trong căn phòng ngột ngạt. Tuy nhiên, khi biết đến Binomo thì cuộc đời anh ta đã thay đổi?!.
Mời bạn đọc xem video: Nhân vật tên Quân "nổ" khi giới thiệu về giao dịch nhị phân trên Binomo?
 
Nhân vật Quân khẳng định, nhờ ứng dụng Binomo mà sau một tháng anh ta đã “mua được iPhone X”. Sau ba tháng, anh ta “bỏ việc”. Sau một năm, anh ta “có được số tiền mà bản thân chẳng bao giờ dám mơ”. “Giờ đây mình có thể kiếm 1.000 USD mà không cần phải ra khỏi ghế” - nhân vật Quân nói.
Tuy nhiên, đánh giá của nhiều người xem thì nhân vật Quân trong đoạn video quảng cáo chỉ đang "nổ" để lôi kéo, dẫn dụ mọi người tham gia giao dịch trên Binomo. Thực tế, khi mọi người tham gia chơi sẽ thu về hàng nghìn USD/ngày như Quân nói hay phải đối diện với tiềm ẩn rủi ro tài chính? Đó lại là một vấn đề hoàn toàn khác.
Vach tran “tro lua” nguoi Viet tren Binomo kiem 1.000 USD/ngay?
Ứng dụng giao dịch nhị phân trên Binomo. 
Binomo dẫn dụ người đầu tư “đổ” tiền vào, để rồi sập “bẫy tài chính”?
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, Binomo là nhà môi giới đầu tư quảng cáo ứng dụng giao dịch chọn quyền nhị phân (Binary Option), là dạng cho người dùng dự đoán chiều hướng giá trị tài sản sẽ tăng hay giảm trong một khoảng thời gian cược nhất định để thu lợi nhuận.
Nguyên lý hoạt động của Binomo cũng tương tự như giao dịch trên thị trường chứng khoán. Khi thực hiện giao dịch, nhà đầu tư không chỉ cần phải có kiến thức chuyên sâu về kinh tế, mà còn cần phải có những kỹ năng về giao dịch trên thị trường, nhất là việc tính toán thời điểm “vàng” đúng lúc “tiền rơi”.
Vach tran “tro lua” nguoi Viet tren Binomo kiem 1.000 USD/ngay?-Hinh-2
 Khi mà ở nhiều quốc gia, tổ chức tài chính trên thế giới cảnh báo, thậm chí cấm mô hình giao dịch nhị phân, thì ở Việt Nam lại rất rầm rộ về loại hình giao dịch nhị phân này trên Binomo. Người dùng liệu có đang "sập bẫy tài chính" hay không?
Nếu là người mới bắt đầu giao dịch trên Binomo, ban đầu họ sẽ nhận được một tài khoản thử (demo) với số vốn là 1.000 USD. Số tiền này sẽ cược vào các cặp ngoại hối hay tài sản. Sau khi đã trải nghiệm, biết nguyên lý, cách thức giao dịch và tiếp tục muốn đầu tư thì Binomo sẽ kêu gọi người chơi phải nạp tiền liên tục. Nhưng người đầu tư có thực sự hiểu rõ về nguyên lý lên hay xuống giá trị tài sản trên thị trường giao dịch tài chính Binomo? Các giao dịch trên thị trường Binomo giúp người đầu tư nhàn hạ, kiếm hàng nghìn USD dễ dàng? Hay đó chỉ là một chương trình lập trình sẵn nhằm dẫn dụ người đầu tư “đổ” tiền vào, để rồi sập “bẫy tài chính”?
Binomo là ứng dụng dựa trên mô hình nhị phân, nhưng chính vì sự may rủi của loại hình giao dịch này mà nhiều quốc gia, tổ chức tài chính trên thế giới đưa ra cảnh báo, thậm chí là cấm mô hình giao dịch này. Đặc biệt, mới đây, Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng đã lên tiếng cảnh báo báo người dân về mô hình giao dịch nhị phân.
Ngược lại, ở Việt Nam suốt hơn 2 năm qua, mô hình giao dịch nhị phân trên Binomo vẫn thu hút nhiều người, thậm chí có người liên tục “đổ” tiền vào giao dịch này như nước chảy.
Một điều khá ngạc nhiên là cũng có khá nhiều người thực hiện rút tiền thành công qua ví điện tử BaoKim hoặc một số hệ thống ngân hàng liên kết với Binomo. Hơn nữa các thông tin tìm kiếm về giao dịch nhị phân trên Binomo qua Google lại được quảng cáo cũng vô cùng rầm rộ, đều “bay bổng” khi nói về Binomo. Cũng bởi vậy mà người chơi càng tin tưởng và muốn đầu tư giao dịch nhị phân trên Binomo ở Việt Nam.
Tuy vậy, những người thực hiện giao dịch nhị phân trên Binomo có thực sự sẽ giàu lên nhanh chóng hay phải đối mặt với nguy cơ “sập bẫy tài chính”? Điều này nhiều người cũng cần phải xem xét, thận trọng và cân nhắc khi “móc hầu bao” tham gia trò chơi may - rủi này.
Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc này tới bạn đọc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)