Sốc: Lập bàn thờ tỷ phú Jack Ma để cầu tài lộc

Google News

(Kiến Thức) - Với mong muốn buôn bán đắt khách trong ngày Độc thân, các chủ shop bán hàng trực tuyến Trung Quốc đã lập bàn thờ để cầu tỷ phú Jack Ma "phù hộ".

Trước ngày hội mua sắm trực tuyến của Trung Quốc (11/11), nhiều nhà bán lẻ trực tuyến tại tỉnh Quảng Đông đã cùng nhau lập bàn thờ tỷ phú Jack Ma để cầu tài lộc.
Soc: Lap ban tho ty phu Jack Ma de cau tai loc
Các nhà bán lẻ ở tỉnh Quảng Đông lập bàn thờ tỷ phú Jack Ma cầu may.
Ngày 11/11 ở Trung Quốc được biết đến là Ngày Độc thân, hay còn là ngày lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất ở nước nay. Theo thông lệ hàng năm, người Trung Quốc sẽ ra sức mua sắm vào ngày này để “chống ế”. Trong suốt 7 năm qua, ngày 11/11 luôn là ngày mua sắm trực tuyến kỷ lục.
Năm nay, các nhà bán lẻ trực tuyến ở tỉnh Quảng Đông đã lập bàn thờ vị CEO lừng danh của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba, tỷ phú Jack Ma, với mong muốn có một ngày 11/11 buôn bán đắt hàng. Những người này chuẩn bị rất nhiều hoa tươi, lợn sữa quay, tiền vàng, bia lon, nến, hương.., để lập bàn thờ và cầu cúng "thần tài" Jack Ma.
Soc: Lap ban tho ty phu Jack Ma de cau tai loc-Hinh-2
Bức tranh Jack Ma được những chủ shop bán hàng đặt trên bàn thờ. 
Họ chắp tay quỳ gối cầu khấn trước bàn thờ Jack Ma để mong có ngày lễ Độc thân buôn bán đắt khách, không gặp rắc rối, không bị chỉ trích, ít bị mặc cả, không ai đổi/trả hàng hóa.
Thảo Nguyên (theo 163)

Bình luận(0)